ซัมซุงยืนยันจัดงานเปิดตัว Galaxy S24 วันที่ 17 มกราคมนี้

การรอคอยใกล้สิ้นสุดแล้วสำหรับว่าที่สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่จากซัมซุงซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศออกมาแล้วว่ามีกำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy S24 Series โดยจะจัดงานขึ้นในวันที่ 17 มกราคมโดยเห็นได้จากการแนะนำ Galaxy AI ผ่านโพสต์ของ X

งานเปิดตัวดังกล่าวจะจัดขึ้นที่กรุงลอนดอนช่วงเวลา 6PM หรือถ้าเทียบเวลาไทยก็คือช่วงเที่ยงคืน/ตีหนึ่งเลย โดยสามารถรับชมผ่านทาง livestream ได้เช่นเคย

Galaxy S24, Galaxy S24+ และ Galaxy S24 Ultra นั้นจะยังคงมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์หน้าตาคล้ายรุ่นก่อนหน้านี้อยู่ซึ่งจุดเปลี่ยนแปลงหลักๆ แน่ๆ คือ One UI 6.1 ที่จะมาพร้อม AI สามารถช่วยให้การถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยดีขึ้นได้ด้วย อย่างไรก็ตามหน่วยประมวลผลที่ใช้งานบน Galaxy S24 / Galaxy S24+ นั้นอาจมีสองรุ่นได้แก่ Exynos 2400 และ Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 ขึ้นอยู่กับประเทศที่จำหน่ายซึ่งประเทศไทยยังไม่ทราบว่าจะได้หน่วยประมวลผลใด (เอา Exynos มาคนจะบ่นอีกหรือไม่) แต่สำหรับรุ่น Ultra จะมีเพียง Snapdragon 8 Gen 3 เท่านั้น นอกจากนี้วันก่อนก็เพิ่งมีข่าวลือว่ารุ่น Ultra จะสามารถถ่ายวิดีโอความละเอียด 4K 120fps อีกด้วย แต่ยังอยู่ระหว่างการทดสอบซึ่งไม่แน่ว่าจะพร้อมใช้งานทันทีเลยหรือจะต้องรออัพเดทกันในอนาคต

Source



ถูกใจบทความนี้  0