เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy A55 ใช้ขอบเครื่องวัสดุโลหะ

มีภาพเรนเดอร์ของว่าที่สมาร์ตโฟนอีกรุ่นใน Galaxy A Series ออกมากับ Samsung Galaxy A55 ซึ่งภาพครั้งนี้ดูเหมือนภาพที่เตรียมใช้งานอย่างเป็นทางการแล้ว เหลือเพียงแต่ลบลายน้ำออกก็เท่านั้น

จากภาพเรนเดอร์ดังกล่าวนั้นก็เสมือนเป็นการยืนยันดีไซน์อย่างเป็นทางการของ Galaxy A55 ว่าจะมาตามนี้เลย โดยจะใช้งานขอบตัวเครื่องวัสดุโลหะที่มีเสาสัญญาณอยู่ในจุดดังกล่าวด้วย และภาพรวมดีไซน์ดังกล่าวยังเหมือนกับสมาร์ตโฟนรุ่น A15 และ A25

Android Headline ยังได้รายงานเพิ่มเติมอีกว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะมีด้วยกันทั้งหมดสามสีได้แก่ สีฟ้า Awesome Iceblue, สีรุ้ง Awesome Lilac, และสีดำ Awesome Navy

หน้าจอของรุ่นนี้จะมาในแบบเรียบตรงไม่มีขอบโค้ง ในขณะที่ฝาหลังเองก็ไม่โค้งมนลงเช่นกัน และตามสไตล์ของซัมซุงนั้นจะไม่มีแผงกล้อง แต่ตัวกล้องหลังทั้งหมดจะอยู่บนฝาหลังตรงๆ เลยซึ่ง A55 มีกล้องด้านหลังทั้งหมดสามตัวด้วยกันเหมือนกับ A54 รุ่นก่อนหน้านี้

คาดว่าสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ใช้งานหน่วยประมวลผล Exynos 1480 ที่มี Octa Core CPU และมี Xclipse 530 GPU ส่วนหน้าจอนั้นอาจเป็น AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 120Hz refresh rate กล้องหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และจะรองรับการชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่แรงสุดที่ 25W แต่ไม่ให้ที่ชาร์จมาในกล่อง

Source



ถูกใจบทความนี้  0