ซัมซุงเปิดตัว Powerbank ความจุ 20,000mAh จ่ายไฟได้แรง 45W

ซัมซุงได้เปิดตัว Powerbank รุ่นใหม่รองรับการจ่ายไฟได้แรงสุดที่ 45W ภายหลังที่เปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy S24 Series ออกมาซึ่ง Powerbank รุ่นใหม่นี้มีแบตเตอรี่ความจุ 20,000mAh Quick Charge 45W

นอกเหนือจาก Powerbank 45W 20,000mAh แล้วทางซัมซุงยังได้มีอีกรุ่นเปิดตัวมาพร้อมกันได้แก่ 25W 10,000mAh ด้วย แต่รุ่นเล็กจะเหลือพอร์ต USB-C เพียงสองพอร์ตเท่านั้น ส่วนรุ่นใหญ่นั้นมีพอร์ต USB-C มาถึงสามพอร์ต

สีสันของ Powerbank นั้นจะจัดจำหน่ายในสีเบจ โดยมีค่าตัวที่ £60 หรือประมาณ 2,700 บาท ในประเทศอังกฤษ โดยแม้ตามชื่อจะสามารถจ่ายไฟได้แรง 45W แต่นั่นก็หมายความว่าความแรงในการจ่ายไฟสูงสุดให้หนึ่งอุปกรณ์ไม่เกินกว่า 45W นั่นเอง ทั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่ากรณีให้จ่ายไฟทั้งสามพอร์ตพร้อมกันจะมีการแยกหรือเลือกการจ่ายไฟให้แต่ละอุปกรณ์อย่างไรบ้าง

สำหรับวัสดุของ Powerbank รุ่นนี้นั้นยังมีการนำชิ้นส่วนรีไซเคิลมาใช้งานถึง 20% ด้วยและภายในกล่องจะมีสาย USB c to c ให้มาอีกหนึ่งเส้น

อย่างไรก็ตามด้วยสเปคและราคาถือว่าแอบแรงอยู่พอสมควรเมื่อเทียบกับคู่แข่งในตลาดตอนนี้ที่มีมากมายเหลือเกิน แต่ถ้ารักแบรนด์นี้จริงๆ ก็คงไม่น่าพลาดอุปกรณ์เสริมตัวนี้ล่ะมั้งนะ

Source



ถูกใจบทความนี้  0