Tecno Pova 6 Pro 5G เตรียมเปิดตัวในงาน MWC รองรับ Dolby Atmos

สมาร์ตโฟนรุ่น Tecno Pova 5 Pro ได้เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาและล่าสุดเตรียมสานต่อรุ่นใหม่แล้วโดยรายงานดังกล่าวมาจากทางบริษัทฯ เองได้เปิดเผยว่า Tecno Pova 6 Pro นั้นจะมีการเปิดตัวออกมาภายในงาน Mobile World Congress ที่จะจัดขึ้นในเมืองบาร์เซโลน่าช่วงเดือนหน้านี้

ทั้งนี้นี่จะเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่เปิดตัวพร้อมรองรับ Dolby Atmos จากการที่ทางบริษัท Tecno และ Dolby Laboratories ลงนามข้อตกลงร่วมกันเป็นพาร์ทเนอร์ซึ่งจะไม่ใช่เพียงเฉพาะรุ่นที่จะเปิดตัวอย่าง Pova 6 Pro เท่านั้นแต่ยังรวมรุ่นอื่นๆ อีกในอนาคตด้วยทั้ง Camon และ Phantom Series

Tecno บอกว่าการเป็นพาร์ทเนอร์กับ Dolby ครั้งนี้จะทำให้ผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนของตนได้รับประสบการณ์เสียงรอบทิศทางและดีระดับว่าถึงขั้นหยุดหายใจได้เลย (ขนาดนั้น) โดยเสียงที่ได้จะมีมิติและความลึกมากกว่าที่เคยเป็นมาอย่างสิ้นเชิง ซึ่งคาดว่าการจะได้รับอรรถรสในการฟังเพลงขนาดนั้นน่าจะต้องใช้ตัวช่วยอย่างหูฟังที่อาจเปิดตัวออกมาพร้อมกันเสียมากกว่า ส่วนลำโพงตัวเครื่องก็น่าจะดีขึ้นด้วยแต่คงไม่ขนาดนั้น

แน่นอนว่า Dolby Atmos นั้นจะสามารถใช้งานได้หลากหลายคอนเทนต์ทั้งการฟังเพลง เล่นเกม รับชมภาพยนตร์หรือการแสดงต่างๆ รวมถึงให้เสียงที่เป็นธรรมชาติและอาจควบคุมไม่ให้เสียงแตกแม้จะเปิดเสียงจนสุดก็ได้

Source



ถูกใจบทความนี้  0