ทีเซอร์แรกของ vivo V30 5G ปรากฎเผยดีไซน์เครื่องแบบไม่ชัดเจน

วีโว่อยู่ระหว่างเตรียมการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่เพิ่มเติมกับ V30 Series โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวไปก่อนแล้วหนึ่งรุ่นเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมากับ V30 Lite และล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องของรุ่น V30 5G ออกมาซึ่งจะเปิดตัวในประเทศฟิลิปปินส์ ทำให้พอเห็นได้ว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะมาพร้อมหน้าจอขอบโค้งดีไซน์ Punch-hole ที่มีกล้องหน้าตรงกลางด้านบนหนึ่งตัว

ส่วนด้านหลังเห็นดีไซน์แผงกล้องแบบเลือนราง แต่ก็พอรู้ว่าเป็นทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสขอบมน เพียงแต่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะมีกล้องกี่ตัว เป็นกล้องประเภทใดบ้างเลย และข้อมูลบนเว็บไซต์ vivo ประเทศฟิลิปปินส์เองก็ยังปล่อยว่างไว้ไม่แอบหลุดอะไรสักอย่าง

สำหรับ vivo V30 5G นั้นจะมาสานต่อความสำเร็จของรุ่นก่อนหน้าอย่าง V29 ซึ่งก็น่าจะมีกล้องที่ประสิทธิภาพดีขึ้นกว่าเดิม มีหน่วยความจำที่มากขึ้น หน่วยประมวลผลทรงพลังและใช้งานได้ลื่นไหลยิ่งขึ้น ส่วนความบางก็น่าจะพอตัวอยู่แหละสำหรับรุ่นนี้ ทั้งนี้จากปุ่มที่เห็นในภาพที่แอบนูนออกมานั้นทำให้คาดการณ์ได้อีกอย่างว่ารุ่นนี้อาจใช้หน้าจอ OLED ซึ่งจะสามารถใส่เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปใต้หน้าจอได้นั่นเอง (ถ้าเป็นปุ่มที่มีเซ็นเซอร์สแกนนิ้วมักจะไม่นูนออกมาแบบนี้)

Source



ถูกใจบทความนี้  0