เผยรายละเอียดของ Xiaomi 14 Ultra จะมีทั้งรุ่นวัสดุหนังและกระจก

มีรายงานออกมาล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องหน่วยความจำตัวเครื่องของสมาร์ตโฟนรุ่น Xiaomi 14 Ultra ที่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้ ซึ่งรุ่นดังกล่าวจะมี Special Edition ที่ใช้วัสดุกรอบเครื่องเป็นไทเทเนียมเสมือนที่กำลังเป็นเทรนด์ยอดฮิตในยุคนี้ โดยรุ่นพิเศษนั้นจะมาพร้อม RAM 16GB และหน่วยความจำตัวเครื่อง 1TB แต่ราคาจะสูงกว่ารุ่นปกติที่หน่วยความจำเท่ากันถึง CNY500 หรือประมาณ 2,500 บาท

จากข้อมูลที่ปรากฎบน Website Weibo นั้นได้เปิดเผยว่ารุ่น RAM/Storage 16GB/1TB จะมีตัวเครื่องสีขาวที่วัสดุเป็นหนังสังเคราะห์และสีน้ำเงินที่วัสดุเป็นกระจกเท่านั้น ส่วนรุ่นหน่วยความจำที่ต่ำกว่านั้นลงมาทั้ง 16/256GB และ 16/512GB ซึ่งจะมีตัวเครื่องให้เลือกได้แก่สีขาวและสีดำโดยมีวัสดุฝาหลังเป็นกระจกเท่านั้น

สำหรับการเปิดตัวคาดว่า Xiaomi 14 Ultra จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้หรือในสัปดาห์หน้า (ในประเทศจีน?) และจะเตรียมไปจำหน่ายในยุโรปช่วงเดือนถัดไป (มีนาคม) ทั้งนี้ทั้งนั้นคาดการณ์สเปคว่าจะมีเซ็นเซอร์กล้องตัวหลักขนาด 1 นิ้ว ที่เป็นสเปคแตกต่างจากรุ่นโปร (เซ็นเซอร์กล้องหลักรุ่นโปรขนาด 1/1.31 นิ้ว) และจะมีเลนส์ Telephoto ให้มาด้วยนั่นเอง ส่วนขุมพลังนั้นไม่น่าจะหนีไปจาก Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 หรอกมั้ง

Source



ถูกใจบทความนี้  0