Honor Choice Earbuds X5 หูฟังไร้สายรุ่นใหม่รองรับ ANC เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Honor เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ในชื่อรุ่น Honor Choice Earbuds X5 ในประเทศอินเดียมาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 10 มิลลิเมตร และหูฟังรุ่นนี้มาในแบบ in-ears รองรับการใช้งาน active noise canceling (ANC) ซึ่งสามารถตัดเสียงรบกวนได้มากถึง 30 เดซิเบล นอกจากนี้ตัวหูฟังยังมีไมโครโฟนสองตัวสำหรับการจัดการเสียงรบกวนรอบข้างในขณะใช้สายสนทนาด้วย

Honor Choice Earbuds X5 รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.3, รองรับการใช้งาน touch control, ผ่านมาตรฐานกันน้ำฝุ่นระดับ IP54 และมี 120ms latency

ในส่วนของ codecs รองรับทั้ง SBC และ AAC ส่วนแบตเตอรี่ในหูฟังแต่ละข้างนั้นมีความจุ 45mAh และตัวเคสหูฟังมีแบตเตอรี่ 460mAh

ระยะเวลาในการใช้งานนั้นทางบริษัทฯ เคลมว่าสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 9 ชั่วโมง หรือกรณีใช้คุยโทรศัพท์สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 18 ชั่วโมง ทั้งนี้หากรวมการชาร์จแบตเตอรี่จากเคสด้วยแล้วตัวหูฟังจะสามารถใช้งานได้นานสูงสุด 35 ชั่วโมง

สีสันของหูฟังไม่ได้มีให้เลือกสีอื่นนอกจากสีขาวทั้งตัวหูฟังและเคส โดยมีราคาค่าตัวที่ INR1,999 หรือประมาณ 860 บาท ซึ่งจะจัดจำหน่ายผ่านทาง Honor online store ในประเทศอินเดีย หรือตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ

จะว่าไปสเปคและราคานี่ถือว่าดีมากเลยทีเดียวได้ทั้ง ANC ในราคาไม่ถึงพันนี่คุ้มสุดๆ

Source



ถูกใจบทความนี้  0