Honor Choice Watch เปิดตัวด้วยดีไซน์คุ้นตา แต่ราคาน่าสนใจ

นอกจากการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Honor X9b ในประเทศอินเดียแล้ว ทางบริษัทฯ ยังได่เปิดตัว Honor Choice Watch อีกด้วย โดยนาฬิกาดังกล่าวมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.95 นิ้ว ขอบโค้ง 2.5D ความละเอียด 502×410 พิกเซล ความสว่างสูงสุด 550nits รองรับการเปิดหน้าจอตลอดเวลา (always on display) และมีสองสายให้เลือกระหว่างซิลิโคนหรือสายถัก

สำหรับสายซิลิโคนนั้นมีขนาด 20 มิลลิเมตร ซึ่งจะสามารถหาสายอื่นๆ ทั่วไปได้ไม่ยากนักที่ขนาดเท่ากัน ในขณะที่สายถักนั้นดูเหมือนจะเฉพาะกว่ากันหน่อย

Honor Choice Watch มาพร้อมฟีเจอร์ด้านสุขภาพต่างๆ รวมถึงฟังก์ชั่นในการออกกำลังกาย และยังรองรับการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ, พฤติกรรมการนอน รวมถึงระดับออกซิเจนในเลือดด้วย, ส่วนการออกกำลังกายนั้นรองรับมากถึง 120 โหมด และยังมีระบบจดจำทั้งการเดิน, การวิ่ง, การปั่นจักรยาน, การโรยตัวอีกด้วย

ตัวเครื่องผ่านมาตรฐานกันน้ำระดับ 5ATM นั่นหมายความว่าใส่ว่ายน้ำได้เลย นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อ/ติดต่อดาวเทียมที่กำหนดไว้ทั้งหมด 5 ที่

สำหรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนนั้นสามารถทำได้ผ่าน Bluetooth 5.3 และแบตเตอรี่ใส่มา 300mAh รองรับการใช้งานต่อเนื่องนานถึง 12 วัน สำหรับการใช้งานทั่วไป กรณีใช้งานหนักหน่วงอาจได้ไม่เกิน 9 วัน

ราคาค่าตัวรุ่นนี้เปิดที่ INR6,499 หรือประมาณ 2,800 บาท

Source



ถูกใจบทความนี้  0