iQOO Z9 ผ่านการรับรองเตรียมพร้อมจำหน่ายในประเทศอินเดีย

ภายหลังที่เปิดตัวสมาร์ตโฟนในไลน์อัพ Z Series ออกมาได้ประมาณหกเดือนแล้วก็เริ่มมีการคาดการณ์ว่าอาจได้เห็น iQOO Z9 ภายในช่วงสิ้นเดือนนี้ ทว่ายังไม่มีการแถลงออกมาอย่างเป็นทางการมีเพียงข้อมูลการรับรองเพื่อเตรียมพร้อมจำหน่ายในประเทศอินเดียจากหน่วยงานต่างๆ ที่จำเป็นแล้วก็เท่านั้นเอง

โดยการรับรองจากทาง Bluetooth SIG ได้เปิดเผยว่า iQOO Z9 นั้นมาพร้อมกับ Bluetooth 5.3 และแน่นอนว่ารองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G นอกจากนี้ยังมีข้อมูลข่าวลือเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวในประเทศจีนออกมาด้วย

Digital Chat Station ได้เปิดเผยว่า Z9 จะมีหน้าจอ OLED ความละเอียด 1.5K ซึ่งเคลมไว้ว่าได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือไม่ระบุตัวตน และรุ่นนี้ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 7 Gen 3 ในขณะที่แบตเตอรี่อัดมาให้ 6,000mAh ซึ่งมีความจุเท่ารุ่นก่อนหน้านี้หรือที่ใช้งานบน iQOO Z8 อย่างไรก็ดีไม่มีข้อมูลว่าแบตเตอรี่ดังกล่าวจะรองรับการชาร์จไฟเข้าได้แรงแค่ไหน

ทั้งนี้ก็ถือว่าข้อมูลล่าสุดมีความขัดแย้งกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่เคยระบุว่า Z9 จะมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 8300 แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าหน่วยประมวลผลดังกล่าวอาจไปอยู่ในรุ่น iQOO Z9 Pro แทน ในขณะที่ Z9 ก็ใช้ Snapdragon ตามรายละเอียดข้างต้น

Source



ถูกใจบทความนี้  0