Meizu 21 Pro จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Snapdragon 8 Gen 3 และ RAM 16GB

Meizu 21 Pro อาจเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์นี้ โดยรายงานล่าสุดเปิดเผยว่านี่จะเป็นสมาร์ตโฟนระดับเรือธงที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3, RAM 16GB และใช้เซ็นเซอร์กล้องหลัง OmniVision OV50H ที่มีความละเอียด 50 ล้านพิกเซลซึ่งมีขนาดเซ็นเซอร์ 1 นิ้วเลยทีเดียว

ทางบริษัทฯ ได้ออกมายืนยันว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง Meizu 12 Pro นั้นจะมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอที่มีเทคโนโลยีเรียกว่า mTouch Max ด้วย แต่ไม่ได้บอกว่าจะต่างกับที่ใช้งานในปัจจุบันอย่างไร

Digital Chat Station ได้เปิดเผยว่า Meizo 21 Pro นั้นจะมาพร้อมเลนส์ Telephoto ที่เป็น Periscope ส่วนหน้าจอนั้นจะมีความละเอียด 1440p ในขณะที่มีขอบหน้าจอบาง ดีไซน์หน้าจอแบบ Punch-hole ใส่กล้องหน้าเอาไว้ ส่วนแบตเตอรี่ให้มาตามมาตรฐานที่ความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าผ่านสายแรง 80W และไร้สายแรง 50W

ภาพรวมดูเหมือนสเปคก็พอจะสู้ได้กับสมาร์ตโฟนแบรนด์อื่น ทว่าทาง CEO ของบริษัทฯ ได้เคลมว่าทางเรานั้นจะให้สิ่งที่มากกว่าที่มีในทั่วไป และตัวเครื่อง Meizu 12 Pro นั้นจะจัดอยู่ในระดับท็อปของสมาร์ตโฟนเรือธงเลยทีเดียว

ทั้งนี้ก็ยังมีประเด็นที่น่าตั้งคำถามต่อไปอาทิเช่น จะมีการอัพเดทซอฟต์แวร์ให้นานแค่ไหน โดยปัจจุบันรู้เพียงว่าใช้ FlymeOS ที่กำลังพัฒนา AI เข้ามาเพิ่มเติม

Source



ถูกใจบทความนี้  0