Oppo Find X7 ทั้งสองรุ่นมียอดสั่งซื้อกว่าล้านเครื่องแล้ว

Oppo เปิดตัวสมาร์ตโฟน Find X7 Ultra หรือสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดออกมาก่อนหน้านี้แล้วและภายหลังการเปิดตัวได้ประมาณ 4 สัปดาห์หรือเกือบเดือนนั้น มียอดการสั่งซื้อ (pre-orders) สมาร์ตโฟนดังกล่าวทั้งรุ่นปกติและรุ่นท็อปรวมกว่าล้านเครื่องเลยทีเดียว

Billy Zhang ประธานด้านการตลาด การขายและการบริการของ Oppo  ได้ออกมาประกาศผ่านทาง X ตามข้อมูลดังกล่าวข้างต้นพร้อมระบุคำต่อท้ายว่า น่าเสียดายที่ยอดสั่งซื้อล่วงหน้าดังกล่าวนั้นเป็นยอดเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น ทำให้ในปัจจุบันสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวยังไม่พร้อมส่งมอบในประเทศอื่นๆ

สาเหตุที่รุ่นนี้มียอดจำนวนมากขนาดนี้ก็น่าจะมาจากการที่ถือว่าเป็นหนึ่งในสัตว์ประหลาดสำหรับวงการสมาร์ตโฟนเลยก็ว่าได้ทั้งการที่มาพร้อมกล้อง Periscope สองตัวรวมถึงใช้งานหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุด Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 ซึ่งผลทดสอบหน่วยประมวลผลดังกล่าวนั้นจัดว่าดีมากเลย และในการทดสอบแบตเตอรี่ของทางเว็บไซต์ GSMARENA เองก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเช่นเดียวกัน

แต่ก็น่าเสียดายที่ตัวเครื่องในปัจจุบันนั้นยังไม่สามารถส่งมอบไปในประเทศอื่นๆ นอกจากประเทศจีนได้ซึ่งเดี๋ยวคงต้องมาติดตามกันว่าการที่ขาดช่วงส่งมอบแบบนี้ลูกค้าจะยังคงรอคอยหรือไม่ในประเทศอื่นๆ หรือจะเสร็จเจ้าอื่นหมดเสียก่อน

Source



ถูกใจบทความนี้  0