เผยภาพตัวเครื่อง Oppo Reno 11F พร้อมผลการทดสอบ Geekbench

Oppo Reno 11F ได้ปรากฎบนหน้าเว็บไซต์ของบริษัทในประเทศอินโดนีเซีย แต่ยังไม่ได้มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแต่ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนความสนใจตัวเครื่องไว้ก่อนเปิดตัวได้ด้วย

เว็บไซต์ในประเทศอินโดนีเซียของออปโป้ได้ปล่อยภาพตัวเครื่องด้านหลังอย่างเป็นทางการออกมาพร้อมเปรยไว้ว่ารุ่นนี้จะรองรับการชาร์จไฟที่โคตรเร็ว (ultra-fast charging) มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ พร้อมคำมั่นว่าจะสามารถใช้งานได้ยาวนาน 4 ปี และรุ่นนี้จะสามารถถ่ายภาพเก็บรายละเอียดได้ดีรวมถึงให้ภาพที่ใสเคลียร์ มีการเชื่อมต่อที่เสถียร และผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น

นอกจากนี้ยังมีผลการทดสอบประสิทธิภาพตัวเครื่องผ่าน Geekbench ปรากฎออกมาด้วย ซึ่งทำคะแนนในส่วนของ Single Core ไปได้ 897 คะแนน และ Multi-Core ไปได้ 2329 คะแนน โดย Reno 11F นั้นทำงานด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 7050 และมี Mali-G68 MC4 GPU ทำงานร่วมกับ RAM 8GB โดยมีระบบปฏิบัติการ Android 14

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Reno 11F จะมีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล, Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 32 ล้านพิกเซล มีทางเลือกหน่วยความจำตัวเครื่องสูงสุด 256GB มีแบตเตอรี่ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าแรง 67W SuperVOOC

Source



ถูกใจบทความนี้  0