เผยกำหนดการเปิดตัว Realme 12+ 5G ในอินเดีย ยืนยันใช้เซ็นเซอร์ Sony LYT600

สัปดาห์ก่อนทาง Realme ได้ปล่อยทีเซอร์ว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในประเทศอินเดียกับ Realme 12+ 5G ซึ่งตอนนี้ได้มีกำหนดการออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเป็นวันที่ 6 มีนาคม 2024

Realme ได้ออกมายืนยันว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่ชื่อรุ่นว่า Realme 12+ 5G จะมาพร้อมเซ็นเซอร์กล้อง Sony LYT600 พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว ที่สามารถใช้เซ็นเซอร์ดังกล่าวในการซูมระยะ 2x ได้ซึ่งก็จะสามารถใช้งานระบบการถ่ายภาพบุคคลหรือ Portrait ได้เลย โดยทางแบรนด์ได้กล่าวว่านี่คือระบบการถ่ายภาพบุคคลไดนามิกที่ปรับแต่งมาครั้งแรกบนสมาร์ตโฟน (“first custom dynamic portrait capture system introduced in a smartphone”) ซึ่งได้ปรับปรุงมาทั้งความเร็วชัตเตอร์ รวมถึงการถ่ายภาพต่อเนื่องติดต่อกันมากถึง 208 ภาพต่อนาที

บริษัทฯ ยังได้เปิดเผยอีกว่ารุ่นนี้ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP54 และมาพร้อมหน้าจอที่มีเทคโนโลยี Rainwater Smart Touch ซึ่งจะสามารถใช้งานได้แม้ว่ามือของเราจะเปียกอยู่ก็ตามที

สำหรับสเปคที่ยังไม่ได้ยืนยันนั้นตามข่าวลือคาดการณ์ว่าใช้งานหน่วยประมวลผล Dimensity 7050 มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด FHD+ 120Hz refresh rate และมีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh, กล้องหลังความละเอียด 50MP, Ultrawide 8MP, Macro 2MP และกล้องหน้า 16MP ทั้งนี้ยังมีกำหนดการด้วยว่ารุ่นดังกล่าวจะเปิดตัวในประเทศใกล้เคียงเราอย่างมาเลเซียในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ซึ่งก่อนทางอินเดียเสียอีก

Source



ถูกใจบทความนี้  1