Samsung Galaxy A35 ปรากฎบน Google Play Console

ว่าที่สมาร์ตโฟนหนึ่งรุ่นใน A-Series ที่มีข่าวลือต่อเนื่องช่วงนี้อย่าง Samsung Galaxy A35 ยังคงมีข่าวต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง โดยล่าสุดได้ขึ้นไปปรากฎในรายการบนเว็บไซต์ของ Google Play Console ซึ่งดูเหมือนเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวเต็มที่แล้วล่ะ

โดยในรายการดังกล่าวได้เปิดเผยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องออกมาด้วยทำให้เห็นดีไซน์ชัดเจนว่าหน้าจอตัวเครื่องมาในแบบดีไซน์ Punch-hole ที่มีกล้องหน้าหนึ่งตัวตรงกลางด้านบน ส่วนขอบหน้าจอไม่มีความโค้งลง ในขณะที่ฝาหลังมีกล้องด้วยกันทั้งหมดสามตัวจัดเรียงในแนวตั้งให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของซัมซุงไปเลย โดยจะไม่มีการใช้เกาะสำหรับใส่กล้อง

ทั้งนี้ฐานข้อมูลดังกล่าวยังได้ยืนยันสเปคตัวเครื่องด้วยว่ามาพร้อมหน่วยประมวลผล Exynos 1380 ซึ่งจะรองรับการใช้งานเครือข่าย 5G โดยทำงานร่วมกับ RAM 8GB และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 14 ซึ่งในการใช้งานจริงคงมี One UI 6 นั่นเอง ส่วนหน้าจอนั้นระบุว่ามีความละเอียด 1080×2340 พิกเซล หรือ Full HD นั่นเอง

ก่อนหน้านี้ Galaxy A35 ได้ผ่านการรับรองที่จำเป็นออกมาเกือบทั้งหมดแล้วก็ว่าได้มั้งรวมถึงได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ Geekbench ไปเรียบร้อยตอนนี้ก็เหลือแค่ว่าจะเปิดตัวออกมาเมื่อไหร่เท่านั้นเอง

Source



ถูกใจบทความนี้  0