Samsung Galaxy A55 5G ผ่านการรับรองจาก กสทช. เตรียมเปิดตัวในไทยแน่นอน

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นข่าวลือเกี่ยวกับ Samsung Galaxy A55 5G มาอย่างต่อเนื่องและท้ายที่สุดก็ดูเหมือนจะใกล้ความจริงเข้ามาทุกทีแล้วภายหลังที่สมาร์ตโฟนดังกล่าวได้ผ่านการรับรองจากทางคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติหรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า กสทช. นั่นเอง

สมาร์ตโฟนรหัส SM-A556E/DS หรือที่จะมาค้าขายในชื่อ Samsung Galaxy A55 5G ได้ผ่านการรับรองในประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว โดยรหัส DS หมายความว่า Dual Sim หรือก็คือรุ่นนี้รองรับการใช้งานสองซิมการ์ด ทั้งนี้หน่วยงานดังกล่าวก็ไม่ได้รับรองสเปคใดๆ ออกมาเลย มีแต่ข้อมูลก่อนหน้านี้ที่ทาง FCC รับรองว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะรองรับการชาร์จไฟเข้าเร็ว 25W

ส่วนผลการทดสอบประสิทธิภาพผ่าน Geekbench ก่อนหน้านั้นได้เปิดเผยว่า A55 5G มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 120Hz refresh rate ใช้งานหน่วยประมวลผล Exynos 1480 ทำงานร่วมกับ RAM 8GB กล้องหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และจะมีสีสันตัวเครื่องให้เลือกได้แก่ Awesome Ice Blue, Awesome Lilac, และ Awesome Navy หรือถ้าเรียกสีเครื่องในภาษาไทยก็น่าจะมี สีน้ำเงิน สีชมพู และสีดำให้เลือกซื้อนั่นเอง ซึ่งตามปกติของ A5x Series ราคาน่าจะเกินหมื่นบาทอยู่แหละมั้ง

Source



ถูกใจบทความนี้  4