Samsung Galaxy F55 ผ่านการรับรอง Bluetooth SIG อาจใช้ชื่อ M55 ในบางประเทศ

อุปกรณ์จากซัมซุงรุ่นใหม่รหัส SM-E556B/DS ได้ผ่านการรับรอง Wi-Fi Alliance ไปก่อนหน้านี้แล้วแต่ไม่ได้มีรายละเอียดใดๆ ออกมานัก นอกจากระบุว่านี่คือสมาร์ตโฟนรุ่น Samsung Galaxy F55

ล่าสุดสมาร์ตโฟนดังกล่าวได้ผ่านการรับรองจากทาง Bluetooth SIG ในรหัสเดียวกันซึ่งการรับรองจากหน่วยงานดังกล่าวเปิดเผยว่า Samsung Galaxy F55 นั้นรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 ทั้งนี้ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดสเปคอื่นออกมา

ทั้งนี้มีข่าวลือคาดการณ์ว่า Galaxy F55 นั้นอาจมีอีกชื่อรุ่นหนึ่งได้แก่ Galaxy M55 ซึ่งสมาร์ตโฟนในรหัสใกล้เคียงกัน SM-M556B ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark ผ่านทา Geekbench แล้วเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนนั้นเผยว่าใช้งานหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 ทำงานร่วมกับ RAM 8GB จึงมีความเป็นไปได้ว่าทั้ง F55 และ M55 นั้นอาจใช้งานหน่วยประมวลผลที่ประสิทธิภาพใกล้เคียงกัน

รุ่นก่อนหน้าอย่าง Galaxy F54 นั้นมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ อัตราส่วน 20:9 มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6,000mAh และมีกล้องหลังตัวหลักความละเอียดสูง 108 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.8 พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว (OIS), Ultrawide ควาามละเอียด 8 ล้านพิกเซล และมีกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ดังนั้นสเปครุ่นใหม่ไม่น่าด้อยกว่าเดิมแน่นอน

Source



ถูกใจบทความนี้  0