เปิดเผยรายละเอียด Samsung Galaxy Ring อย่างเป็นทางการ

ซัมซุงได้เปิดเผยทีเซอร์เกี่ยวกับ Galaxy Ring ออกมาเมื่อตอนเปิดตัว Galaxy S24 Series เมื่อเดือนก่อน และล่าสุดได้มีรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเจ้าแหวนดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่มีราคาค่าตัวออกมา แต่พอจะทราบได้ว่าจะมีการจำหน่ายในปีนี้อย่างแน่นอน

Galaxy Ring จะมีขนาดตั้งแต่ 5-13 หรือมีขนาดตั้งแต่ S จนถึง XL โดยด้านในตัวแหวนนั้นจะมีความนูนขึ้นมาเหมือนปุ่ม และตัวแหวนจะมีให้เลือกทั้งหมดสามสีสันได้แก่ สีดำ ceramic black, สีเงิน platinum silver, และ สีทอง gold

แหวนดังกล่าวสามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ, การนอนหลับ และการขยับตัวช่วงกลางคืนได้ โดยจะตรวจจับสัญญาณการหยุดหายใจตอนนอนหลับด้วย โดยซัมซุงได้โฆษณาว่าแหวนดังกล่าวนั้นสามารถใช้งานร่วมกับสหายอย่าง Galaxy Watch เพื่อคุณภาพการติดตาม/ตรวจจับการเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ได้ตลอด 24/7 หรือตลอดเวลา

แหวนยังสามารถคำนวณความมีชีวิตชีวาออกมาเป็นคะแนนได้จากการรวมผลลัพธ์กิจกรรมในแต่ละวันทั้ง การนอน การพักผ่อน อัตราการเต้นของหัวใจ และยังสามารถตั้งเป้าหมายและได้รับ feedback จากแอปพลิเคชั่น Samsung Health ได้ด้วย

Samsung Galaxy Ring จะสามารถใช้งานได้กับสมาร์ตโฟนของซัมซุงเท่านั้นในตอนเปิดตัว อย่างไรก็ตามยังมีแผนที่จะขยับขยายไปให้อุปกรณ์แอนดรอยด์อื่นๆ สามารถใช้งานได้ด้วย

Source



ถูกใจบทความนี้  1