TCL 505 เปิดตัวด้วยหน้าจอ NxtVision 90Hz ขุมพลัง Helio G36

TCL เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในงาน CES โดยเพิ่มสมาชิกในซีรีส์ 50 กับสมาร์ตโฟนรุ่น TCL 505 ที่หน้าตาดูไม่ได้แตกต่างจากรุ่นอื่นในกลุ่มเดียวกัน

ตัวเครื่องมีหน้าจอ IPS LCD ขนาด 6.75 นิ้ว ความละเอียด HD+ 90Hz refresh rate โดยหน้าจอมีฟีเจอร์ลดแสงสะท้อนจากการเคลือบ NxtVision reflection-free coating และยังมีฟิลเตอร์ป้องกันแสงสีฟ้าอีกด้วย ทั้งนี้หน้าจอมีความสว่างสูงสุด 400nits

หน่วยประมวลผลใช้งาน MediaTek Helio G36 ทำงานร่วมกับ RAM 4GB และมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128GB รองรับการใช้งาน Micro SD Card เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติม

ด้านหลังมีกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ขนาด 1/2.55 นิ้ว ขนาดพิกเซล 0.7μm ทำงานร่วมกับ Depth Sensor ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ในขณะที่กล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

สำหรับระบบปฏิบัติการมาพร้อมแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 14 และมีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าเพียง 10W ไม่ได้มีสเปคในการชาร์จไฟแรงแต่อย่างใด

สีสันตัวเครื่องมีให้เลือกสองสีเท่านั้นได้แก่ Ocean Blue (สีน้ำเงิน) และ Space Grey (สีดำ) ทั้งนี้ไม่มีรายละเอียดราคาค่าตัวออกมาว่าจะจัดจำหน่ายเท่าใด รวมถึงช่วงเวลาที่จะจัดจำหน่ายด้วย (แต่จากสเปคไม่น่าเกิน 4-5 พันบาท)

Source



ถูกใจบทความนี้  0