เผยภาพเรนเดอร์ Apple iPhone SE 4 หน้าจอและดีไซน์ได้ iPhone รุ่นก่อนมาชัดๆ

ดูเหมือนว่าทาง Apple อยู่ระหว่างการพัฒนา iPhone SE รุ่นใหม่ซึ่งเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 4 และรุ่นนี้จะมาพร้อมกับหน้าจอ OLED เป็นครั้งแรกสำหรับซีรีส์ SE อีกด้วย

CAD renders ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์โทรศัพท์รุ่นใหม่ที่เหมือนถอดแบบดีไซน์มาจาก iPhone 12 และ iPhone 13 โดยรุ่นนี้มีกล้องด้านหลังเพียงหนึ่งตัวเท่านั้น

ส่วนด้านหน้าตัวเครื่องมีดีไซน์หน้าจอเหมือน iPhone 14 ที่ยังคงมีหน้าจอรอยบากด้านบนขนาดใหญ่อยู่มีกล้องหน้าซึ่งไม่มีรายละเอียดว่าจะมีความละเอียดเท่าใด ยังคงที่ 12 ล้านพิกเซลหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ จะมีประสิทธิภาพในการถ่ายภาพสภาวะแสงน้อยเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน นอกจากนี้กรอบตัวเครื่องยังมีดีไซน์คล้ายกับ iPhone 14 ที่ใช้กรอบอลูมิเนียมขอบตรงอีกด้วย แต่ที่น่าสนใจคือทางซ้ายของเครื่องที่มีปุ่มเพิ่มลดเสียงและเดิมทีจะมีปุ่มเลื่อนไว้ปิดเสียงหรือ Mute นั้นกลับไม่มีปุ่มดังกล่าว แต่มีรอยบากไว้เล็กๆ ซึ่งยังมีความเป็นไปได้ว่าภาพเรนเดอร์ในครั้งนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อยเสียทีเดียว

นอกจากนี้พอร์ตด้านล่างเครื่องนั้นแอบดูมีขนาดเล็กพอสมควร แต่หวังว่าจะมาเป็นพอร์ต USB-C ไม่ใช่ Lightning แล้ว อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวคาดการณ์ว่า iPhone SE รุ่นถัดไปนั้นจะมีการเปิดตัวออกมาในช่วงปี 2025

Source



ถูกใจบทความนี้  0