เปิดเผยข้อมูลวิดเจ็ทแบตเตอรี่ของ Galaxy Ring เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

ซัมซุงได้เผยว่าจะมี Galaxy Ring ออกมาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาภายในงาน Unpacked ที่ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy S24 Series ออกมานั่นเอง และยังได้เปิดเปรยรายละเอียดเปิดตัวในงาน Mobile World Congress ที่จัดในเมืองบาร์เซโลนาอีกด้วย ทำให้คาดการณ์ได้ว่าเจ้าแหวนดังกล่าวนี้อาจเปิดตัวออกมาในช่วงเดือนกรกฎาคมในงาน Unpacked รอบต่อไปพร้อมกับ Galaxy Z Fold 6 และ Z Flip 6

ล่าสุดได้มีภาพหน้าจอแสดงให้เห็นว่าแบตเตอรี่วิดเจ็ทที่มากับสมาร์ตโฟนซัมซุงนั้นได้เพิ่ม Galaxy Ring เข้ามาให้สามารถแสดงสถานะแบตเตอรี่ได้ด้วย โดยสามารถเข้าไปตั้งค่าเพิ่มเติมได้นั่นเองซึ่งสามารถแสดงสถานะแบตเตอรี่ได้ทั้ง Galaxy Watch, Galaxy Fit, และ Galaxy Buds ด้วย

คาดการณ์ว่า Galaxy Ring นั้นจะมีน้ำหนักที่เบามากและน่าจะมีฝั่งนึงที่สามารถสัมผัสได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังน่าจะมีหลากหลายขนาดและสีสันให้เลือกจัดสรรกัน ส่วนฟีเจอร์นั้นคาดการณ์ว่าน่าจะใช้วัดอัตราการเต้นของหัวใจได้, ติดตามการนอนหลับได้, และน่าจะใช้งานได้หลายวันจากการชาร์จหนึ่งครั้ง ทั้งนี้เนื่องจากตัวแหวนไม่มีหน้าจอดังนั้นการสั่งการอาจจะยาก ในการเชื่อมต่ออาจต้องมี NFC ให้มาเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานนั่นเอง และอาจจะรองรับการชำระเงินผ่านทาง NFC ด้วย

Source



ถูกใจบทความนี้  0