ลือสีสัน iPhone 16 Pro จะกลับมามี Space Black และ Rose

ข่าวลือล่าสุดที่ออกมาวันนี้เคลมว่า Apple เตรียมปล่อย iPhone 16 Pro (รวมถึง iPhone 16 Pro Max) ซึ่งจะกลับมามีทางเลือกสีสันใหม่แต่เป็นสีที่คุ้นเคยได้แก่ Space Black และ Rose (Gold?) ส่วนสีสันอื่นๆ ที่จะมีให้เลือกนั้นได้แก่ สีขาวและสีเทา

สำหรับสีสัน Blue Titanium ที่มีให้เลือกสรรในรุ่น iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max นั้นดูท่าจะหายไปสำหรับเจนเนอเรชั่นต่อไป ส่วนสีสัน Space Black นั้นจะคล้ายกับที่ใช้งานใน iPhone 14 Pro ซึ่งชื่อใหม่ที่จะมานั้นอาจเป็น Black Titanium

ส่วนสีเดิม Natural Titanium นั้นอาจกลายเป็น Gray นั่นแหละ ในขณะที่ White Titanium จะยังคงอยู่ไม่หายไปไหน แต่โทนสีคงแตกต่างจากรุ่นเดิมอย่างแน่นอนตามสไตล์ของ Apple

ทั้งนี้แหล่งข่าวไม่ได้ยืนยันแต่อย่างใดว่าทาง Apple จะนำสีม่วงที่เคยชูโรงเมื่อครั้งตอนเปิดตัว iPhone 14 Pro / 14 Pro Max กลับมาหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้อาจจะต้องติดตามกันต่อไปในอนาคตซึ่งยังเหลือเวลาให้ปล่อยข่าวอีกห้าเดือนเป็นอย่างน้อยเลย

เรื่องสีสันก็เรื่องนึง แต่เชื่อว่ารอบนี้เองก็น่าจะมีการจัดวางปุ่มต่างๆ หรือขนาดให้แตกต่างจากเดิมเล็กน้อยเพื่อไม่ให้สามารถนำเคสรุ่นเดิมกลับมาใช้งานได้เพื่อการขายของใหม่ตามสไตล์ของบริษัทฯ ที่มักอ้างว่ารักโลก

Source



ถูกใจบทความนี้  0