ลือ Meizu 21x มาพร้อม Snapdragon AI แบตเตอรี่ 5,500mAh

Meizu เดินหน้าพัฒนาสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ต่อเนื่องสวนทางหลายรายที่ยอมแพ้ถอดใจในตลาดนี้ไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้เปิดตัว Meizu 21 Pro ออกมาแล้ว และรุ่นต่อไปจะมาในชื่อ Meizu 21x

หน่วยงาน China 3C ได้รับรองสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของ Meizu เปิดเผยความจุแบตเตอรี่ว่าอยู่ที่ 5,400mAh (ซึ่งสเปคขายน่าจะเคลมว่า 5,500mAh) ซึ่งแบตเตอรี่รุ่นนี้มีความจุมากกว่าทุกรุ่นในแบรนด์เลยก็ว่าได้

รหัสของสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นั้นคือ BA468 ซึ่งทาง Digital Chat Station ได้กล่าวถึงว่ารุ่นนี้นั้นจะรองรับการชาร์จไฟเข้าด้วยชาร์จเจอร์รหัส  UP2033  ซึ่งมีกำลังอัดได้สูงสุด 66W

นอกจากนี้ยังมีการลือว่า Meizu 21x นั้นจะใช้หน้าจอแบบเรียบขอบไม่โค้ง โดยจะเป็นสมาร์ตโฟนในกลุ่ม mid-range ที่มาพร้อม Snapdragon AI ซึ่งเราเคยได้เห็นข่าวลือเรื่องดังกล่าวบน Snapdargon 8s Gen 2 แต่ด้วยกลุ่มของสมาร์ตโฟนดังนั้นหน่วยประมวลผลน่าจะต้องต่ำกว่า Snapdragon 8 Series ดังนั้นมีความเป็นไปได้ว่าอาจใช้งาน Snapdragon 7s Gen 2 หรือ Snapdragon 7 Gen 3 แทนซึ่งมีประสิทธิภาพ AI ดีกว่า Snapdragon 7 Gen 1 พอสมควร

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือก่อนหน้านี้ด้วยว่า Meizu อยู่ระหว่างการผนวกซอฟต์แวร์ของตนเข้ากับรถยนต์ไฟฟ้า Geely รวมถึงอาจมี Meizu DreamCarMX ออกมาให้เห็นในไตรมาสแรกปีนี้

Source



ถูกใจบทความนี้  0