เผยภาพทางการของ Samsung Galaxy A55 และ A35 พร้อมยืนยันรายละเอียดบางส่วน

Samsung Galaxy A55 และ A35 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้านี้ โดยล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ของทั้งสองรุ่นออกมาจากทาง Evan Blass

ภาพรวมทั้งสองรุ่นดูคล้ายกันมากในส่วนของดีไซน์ตัวเครื่องทั้งหมด ซึ่งถ้าดูแต่ภาพแล้วไม่ได้เขียนชื่อรุ่นไว้อาจแยกไม่ออกเลยด้วยซ้ำ ทั้งนี้แต่ละรุ่นก็จะมีความต่างเรื่องสเปคโดยที่ได้ยืนยันออกมาบางส่วนดังนี้

กล้องหลังของ A55 นั้นมีกล้องตัวหลักความละเอียด 50MP, Ultrawide 12MP และ Macro 5MP ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 32MP ในขณะที่ A35 นั้นมีกล้องหลักความละเอียด 50MP เช่นเดียวกันแต่ Ultrawide 8MP, Macro 5MP และมีกล้องหน้า 13MP ในดีไซน์หน้าจอ Punch-hole

แบตเตอรี่ของทั้งสองรุ่นมีความจุ 5,000mAh เช่นเดียวกันโดยรองรับการชาร์จไฟเข้าผ่านทางสายแรง 25W เหมือนกับรุ่นอื่นๆ ใน A Series ทั้ง A54, A34 ก่อนหน้านี้ด้วย (ส่วน Adapter ก็คงไม่แถมมาให้่ตามเคย)

ในส่วนของหน้าจอนั้น A55 จะมีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยที่ 6.6 นิ้ว ในขณะที่ A35 มีขนาดหน้าจอ 6.5 นิ้ว ทั้งสองรุ่นใช้หน้าจอ AMOLED ความละเอียด Full HD+ 120Hz refresh rate เช่นเดียวกัน

สีสันตัวเครื่องทั้งสองรุ่นยังมีให้เลือก 4 สีสันเหมือนกันอีกโดยประกอบไปด้วย สีดำ, สีชมพู, สีฟ้าและสีเหลือง และยังใช้วัสดุฝาหลังเป็นพลาสติกเหมือนกันด้วย

Source



ถูกใจบทความนี้  0