ลือชิปเซ็ตของ Realme GT Neo 6 Series

Realme GT Neo 5 ได้เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีก่อนหน้านี้ และตามติดมาด้วย Neo 5 SE ในเดือนเมษายน ซึ่งถ้าว่ากันตามระยะเวลาแล้วล่ะก็ควรค่าแก่การเปิดตัวรุ่นใหม่ออกมาได้แล้วก็ว่าได้แต่ดูเหมือนทาง Realme ยังคงอยู่ระหว่างพัฒนา Realme GT Neo 6 Series อยู่เลย

Digital Chat Station ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเว็บไซต์ Weibo ว่าจะมีสมาร์ตโฟนสองรุ่นใน Neo 6 ซึ่งหนึ่งในนั้นจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 7+ Gen 3 และจะมีทางเลือกด้วยในการใช้งานหน่วยประมวลผล Snapdragon 8s Gen 3

แหล่งข่าวคาดการณ์ว่าหน้าจอของสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะมีความละเอียดที่ 1.5K และจะรองรับการชาร์จไฟเข้าได้แรง 100W สำหรับรุ่นที่มีแบตเตอรี่ความจุสูง ในขณะที่จะยังคงราคาไว้สำหรับการแข่งขันได้ด้วย

โดยคาดการณ์ว่า Realme อาจเข้าไปเจาะตลาดในกลุ่มเริ่มต้นแทนซึ่งอาจเปิดค่าตัวมาต่ำกว่า CNY1,999 หรือต่ำกว่า 9,900 บาท ส่วนราคาในต่างประเทศนั้นขึ้นอยู่กับภาษีและค่าใช้จ่ายในการขนส่งที่เพิ่มเข้าไปว่าแตกต่างกันมากน้อยเพียงใด

Qualcomm เองก็มีข่าวลือว่าจะเปิดตัว Snapdragon 7+ Gen 3 และ Snapdragon 8s Gen 3 ในเร็วๆ นี้เช่นกัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าทาง Realme อาจเปิดตัวสมาร์ตโฟนนี้ภายหลังจากที่ทางผู้ผลิตชิปเซ็ตเปิดตัว

Source via



ถูกใจบทความนี้  1