เผยภาพตัวเครื่อง Realme GT Neo 6 SE พร้อมสเปคความละเอียดหน้าจอ

Realme อยู่ระหว่างการเตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในเดือนเมษายนนี้กับ GT Neo 6 SE ซึ่งล่าสุดได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเครื่องออกมาเพิ่มเติมแล้ว

รายละเอียดครั้งนี้เป็นภาพถ่ายตัวเครื่องจริงทั้งด้านหน้าและด้านหลังบางส่วนจากทาง Digital Chat Station ซึ่งมีรายละเอียดแบตเตอรี่และการชาร์จไฟด้วย

จากภาพถ่ายที่หลุดออกมานั้นระบุชัดเจนว่ารุ่นนี้มีหน้าจอความละเอียด 2780 x 1264 พิกเซล และจะมีแบตเตอรี่ความจุ 5,500mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าผ่านสายได้แรง 100W เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ได้มีการยืนยันแล้วว่าหน้าจอรุ่นนี้มาในแบบ LTPO OLED ขนาด 6.78 นิ้ว 120Hz refresh rate ที่ผลิตโดยทาง BOE ซึ่งจะมีความสว่างหน้าจอสูงสุด 6,000nits และสมาร์ตโฟนรุ่นนี้จะทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 7+ Gen 3 ที่จะมาพร้อมกับการรองรับฟีเจอร์ AI ที่มากขึ้น และจะมีทางเลือก RAM สูงสุดถึง 16GB เลยทีเดียว ดังนั้นหน่วยความจำภายในตัวเครื่องคงไม่น้อยแน่นอน

ด้านหลังเครื่องเห็นได้ชัดเจนว่ามาในสีแบบทูโทนหรือสองสีสันในฝาหลัง และมีกล้องด้านหลังทั้งหมดสองตัว ส่วนเลนส์กล้องอีกตัวกลายเป็นไฟแฟลช LED โดยคาดว่ากล้องตัวหลักมีความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว

Source



ถูกใจบทความนี้  0