Samsung Galaxy C55 ปรากฎบน Google Play Console

ซัมซุงอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเปิดสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Galaxy C Series ซึ่งนับเป็นเวลากว่า 7 ปีแล้วนับตั้งแต่สมาชิกรุ่นสุดท้ายของ C เปิดตัวออกมา และล่าสุดได้มีข้อมูลสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Galaxy C55 ปรากฎบนฐานข้อมูล Google Play Console ในโมเดลรหัส Samsung M55xq ซึ่งทำให้มีความเป็นไปได้ว่าอาจเป็นการเปลี่ยนชื่อจาก M55 ที่ใช้ชื่อแตกต่างกันตามตลาดที่จำหน่าย

สมาร์ตโฟนดังกล่าวข้างต้นมีสเปคเหมือนกับ Galaxy M55/F55 โดยทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 (Qualcomm Kyro 770 & Adreno 644) ทำงานร่วมกับ RAM สูงสุด 8GB และใช้งานระบบปฏิบัติการเป็น Android 14 และมีหน้าจอความละเอียด 1080×2400 พิกเซล โดยมีค่าความหนาแน่นพิกเซล 450dpi แต่ไม่รู้ขนาดหน้าจอ

จากภาพจะเห็นได้ชัดเจนว่ารุ่นนี้มีกล้องด้านหลังทั้งหมดสามตัวซึ่งหากตามข่าวลือที่ว่ามีสเปคเหมือนกับ Galaxy M55 นั่นหมายความว่ารุ่นนี้จะมีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ Portrait ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ทั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่าจะมีการเปิดตัวเมื่อใด แต่เชื่อว่าระบบปฏิบัติการที่ใช้งานน่าจะเป็นเวอร์ชั่นพร้อมขายแล้วเพราะได้ผ่านขึ้นมาบนฐานข้อมูลของ Google Play Console ได้

Source



ถูกใจบทความนี้  0