เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy M55 และลือสเปคว่าจะไม่ใช่การเปลี่ยนชื่อจาก A55

Samsung Galaxy M55 จะเป็นอีกหนึ่งสมาร์ตโฟนที่เปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้ และล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการปรากฎออกมาตามที่เห็นกันเลย

สำหรับสเปคนั้นลือว่า M55 จะมีหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 120Hz refresh rate ที่มีขอบหน้าจอบาง ความสว่างหน้าจอสูงสุด 1,000nits และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ สีสันตัวเครื่องสองสีให้เลือกอย่างแน่นอนในสีเขียวและสีดำตามภาพที่ปรากฎ และอาจจะมีสีสันอื่นให้เลือกเพิ่มเติมด้วย

ด้านหลังใช้ดีไซน์เดียวกันหมดตามสไตล์ซัมซุงคือไม่มีเกาะสำหรับใส่กล้องแล้ว และรุ่นนี้มีกล้องหลังทั้งหมดสามตัวด้วยกันโดยแหล่งข่าวระบุว่ากล้องตัวหลักมีความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว, Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้านั้นจัดเต็มที่ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล

แบตเตอรี่จะมาด้วยขนาด 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าผ่านสายแรง 45W ส่วนหน่วยประมวลผลเลือกใช้ Snapdragon 7 Gen 1 ทำงานร่วมกับ RAM สูงสุด 12GB และมีหน่วยความจำตัวเครื่อง 128/256GB รองรับการใช้งาน Micro SD Card สูงสุด 1TB

ส่วนระบบปฏิบัติการนั้นไม่ต้องเดาก็รู้ว่า One UI 6.1 ที่มีพื้นฐานบน Android 14 แต่มาพร้อมคำมั่นว่าจะอัพเดท Android ให้ 5 เวอร์ชั่นและแพทช์ความปลอดภัย 5 ปี ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนว่าสเปครุ่น M55 ที่ลือนั้นไม่เหมือนกับ A55 ที่เปิดตัวไปเลย

Source



ถูกใจบทความนี้  1