เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Z Fold 6 มีดีไซน์ไม่ต่างจากเดิม

ซัมซุงได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยก่อนหน้านี้แล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และล่าสุดบริษัทฯ อยู่ระหว่างการพัฒนาสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่อยู่ซึ่งจะมีกำหนดการเปิดตัวในอีกไม่เกิน 6 เดือนนับจากนี้ และก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้ออกมาแล้วเป็นครั้งแรกหรือที่น่าจะมาในชื่อรุ่น Samsung Galaxy Z Fold 6

ภาพเรนเดอร์ดังกล่าวออกมาจากทาง OnLeaks โดยเผยให้เห็นว่า Z Fold 6 นั้นจะมีหน้าตาไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้ทั้ง Fold 5 / Fold 4 แต่ดูเหมือนมุมที่กรอบอาจบางลงกว่าเดิมเล็กน้อย เพื่อทำให้หน้าจอตอนกางออกมาเรียบขึ้นกว่าเดิม

คาดการณ์ว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 และจะมาพร้อมกับ Galaxy AI ที่เป็นฟีเจอร์ชูโรงของซัมซุง

แหล่งข่าวระบุว่า Z Fold 6 มีหน้าจอด้านในขนาด 7.6 นิ้ว และจะมีขนาดเครื่อง 153.5 x 132.5 x 6.1มม. ทั้งนี้เมื่อพับหน้าจอตัวเครื่องจะสั้นลง 1.4มม. และกว้างขึ้น 2.6มม. และยังคงไม่มีช่องเสียบ S Pen เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้านี้

ส่วนหน้าจอนอกนั้นมีขนาด 6.2 นิ้ว พร้อม refresh rate 120Hz ความสว่างหน้าจอ 2,600nits และแน่นอนว่าระบบปฏิบัติการต้องมาพร้อมกับ One UI 6.1.1 ที่มีพื้นฐานจาก Android 14 แต่แหล่งข่าวเคลมว่าอาจได้รับอัพเดทนานถึง 7 ปี

Source



ถูกใจบทความนี้  0