vivo TWS 4 หูฟังไร้สายรุ่นใหม่เปิดตัวทีเดียวสองรุ่น

vivo TWS 4 เปิดตัวทีเดียวสองเวอร์ชั่น โดยจะมีเวอร์ชั่น Hi-Fi ที่รองรับ aptX Lossless audio code ด้วย ในขณะที่รุ่นปกตินั้นจะรองรับ LDAC และ aptX Adaptive codecs

หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นมีไดร์เวอร์ขนาด 12.2 มิลลิเมตร รองรับการใช้งาน active noise cancelation (ANC)  สามารถตัดเสียงรบกวนได้มากถึง 55 เดซิเบล และยังมี special acoustic diaphragms ที่ผลิตด้วยวัสดุเซรามิค รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.4

แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 11 ชั่วโมง ในการใช้ 1 ครั้ง กรณีรวมเคสด้วยตัวหูฟังจะสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 45 ชั่วโมงเลยทีเดียว หรือเรียกว่าใส่กันจนหูแฉะก็ว่าได้

สำหรับตัวหูฟัง TWS4 นั้นจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมดสองสีได้แก่ สีน้ำเงินและสีขาว โดยเปิดราคาสำหรับรุ่นปกติหรือในชื่อ TWS4 ที่ CNY399 หรือประมาณ 1,990 บาท และสำหรับรุ่น TWS 4 Hi-Fi ที่ CNY599 หรือประมาณ 2,990 บาท ซึ่งตัวหูฟังดังกล่าวจะจัดจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 3 เมษายน 2024 เป็นต้นไป ถือได้ว่าหากจะหาหูฟังไร้สายที่สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้กับราคาประมาณสองพันบาทก็ถือว่าไม่ได้แพงอะไรมากนัก ว่าแต่ถ้าเอามาไทยจะขายราคาเดียวกันหรือไม่คงต้องมารอลุ้นกันอีกทีหนึ่ง

Source



ถูกใจบทความนี้  1