ลือ vivo X Fold 3 และ X Fold 3 Pro จะเปิดตัวช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

เริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้ของ vivo อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้มีผู้ใช้งานเว็บไซต์ Weibo ที่มี username ว่า panda ได้ออกมาเปิดเผยกำหนดการเปิดตัวออกมาซึ่งอยู่ในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

โดยผู้ใช้งานดังกล่าวได้ปล่อยภาพปฏิทินที่มีการวงวันที่เอาไว้ทั้งหมดสามตัวได้แก่วันที่ 26,27,28 มีนาคม (วันอังคาร-วันพฤหัสบดี) ซึ่งเป็นสัปดาห์สุดท้ายของเดือน ซึ่งในรอบนี้นอกจากจะมี vivo X Fold 3 รุ่นปกติแล้วยังอาจมีรุ่นโปรเข้ามาเพิ่มเติมด้วย (รุ่นก่อนอย่าง vivo X Fold 2 นั้นเปิดตัวออกมาในวันที่ 20 เมษายนปีก่อน ดังนั้นรอบนี้จะเร็วกว่าเดิมราวๆเดือนนึง)

มีรายงานอีกว่า X Fold 3 Pro นั้นจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 ในขณะที่รุ่นปกตินั้นอาจใช้ชิปเซ็ตเก่าอย่าง Snapdragon 8 Gen 2 แต่ก็มีรายงานอีกอันที่ขัดแย้งกันอยู่ว่า X Fold 3 รุ่นปกติอาจใช้ MediaTek Dimensity 9300 แทน แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะใช้ชิปเซ็ตแตกต่างกันเพื่อแยกรุ่นให้ชัดเจน

X Fold 3 นั้นอาจมีกล้องหลังความละเอียด 50 ล้านพิกเซลทั้งสามตัว ไม่ว่าจะเลนส๋ Wide, Ultrawide และ 2x Telephoto ในขณะที่รุ่นโปรอาจได้เลนส์ Periscope ความละเอียด 64 ล้านพิกเซลแทน

การชาร์จไฟคาดว่ารุ่นโปรอัดเข้าผ่านสายได้แรง 120W, ไร้สาย 50W และจะผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นเป็นรุ่นแรกของสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้แบบนี้

Source via



ถูกใจบทความนี้  0