เผยภาพตัวเครื่อง Xiaomi Redmi Note 13 Turbo

Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในแบรนด์รองกับ Redmi Note 13 Turbo ในประเทศจีนซึ่งรุ่นนี้จะมาแบบจัดหนักจัดเต็มด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 ทั้งนี้กรณีนำไปจำหน่ายนอกประเทศจีนอาจมีการเปลี่ยนชื่อรุ่นเป็น Poco F6 แทน และในวันนี้ได้มีภาพตัวเครื่องด้านหน้าปรากฎออกมาให้เห็นแล้ว

Thomas Wang ผู้จัดการทั่วไปของแบรนด์ Redmi ได้พูดคุยเกี่ยวกับสมาร์ตโฟนที่ทรงประสิทธิภาพแต่ราคาสามารถเข้าถึงได้ ในขณะเดียวกันได้เปิดเผยอุปกรณ์ใหม่พร้อมเปรยว่า นี่มันเป็นด้านหน้าที่มีเสน่ห์เลยนะ โดยคาดการณ์กันว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวข้างต้นนี้อาจเป็นตัวที่ยังไม่เปิดออกมาอย่าง Note 13 Turbo

จากภาพที่เปิดเผยมานั้นจะเห็นว่าหน้าจอสมาร์ตโฟนดังกล่าวไม่มีขอบหน้าจอโค้ง ใช้ดีไซน์ Punch hole มีกล้องหน้าหนึ่งตัวมีการจัดวางปุ่มไว้ทางขวาของเครื่องทั้งหมด แต่สังเกตได้ว่าปุ่มเปิดปิดหน้าจอ/เครื่องนั้นนูนขึ้นมา จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออาจอยู่ใต้หน้าจอซึ่งหากเป็นเช่นนั้น หน้าจอจะต้องเป็น OLED อย่างแน่นอน

สำหรับหน่วยประมวลผลนั้นยังไม่มีการยืนยันว่าจะใช้งาน Snapdragon 8 ตัวใดระหว่างรุ่นที่สองหรือรุ่นที่สาม ซึ่งจะรุ่นไหนก็แล้วแต่ราคานี่สำคัญสุดละ

Source



ถูกใจบทความนี้  1