ลือ iPhone 16 Pro จะมีกรอบวัสดุไทเทเนียมแบบเงางาม

Apple ได้เปิดตัว iPhone 15 Pro และ 15 Pro Max ซึ่งมาพร้อมกรอบวัสดุไทเทเนียมมาแล้ว แต่กรอบดังกล่าวนั้นมาในแบบสัมผัสไม่ได้เรียบเนียนนัก ล่าสุดมีข่าวลือว่า iPhone 16 Pro ทั้งสองรุ่นจะยังคงใช้งานวัสดุไทเทเนียมเช่นเคย ทว่าจะมีการปรับดีไซน์กรอบดังกล่าวให้มีความเงางามแทนที่ของเดิม

แหล่งข่าวระบุว่าปัจจุบันอยู่ระหว่างกระบวนการปรับปรุงวัตถุดิบและการลงสีสัน โดยทาง tipster นามว่า yeux1122 จากแพลทฟอร์มของประเทศเกาหลีได้เป็นคนเปิดเผยเรื่องดังกล่าว

แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่ากรอบของไอโฟนรุ่นใหม่นั้นจะไม่ได้ทนทานต่อรอยขีดข่วนอีกต่อไปซึ่งดูจะเป็นข่าวที่น่าผิดหวังสำหรับผู้ใช้งานหลายๆ ท่าน อย่างไรก็ตามมันก็น่าจะแลกกับความสวยงามของเครื่องอยู่ และก่อนหน้านี้เองยังมีข่าวว่ารุ่นใหม่นั้นจะนำสี Space Black และ Rose กลับมาเพิ่มเติมทางเลือกจากสีขาวและสีเงินอีกด้วย

แม้ว่าในภาพรวมหน้าตาอาจดูไม่แตกต่างจากเดิมนัก แต่ Apple ก็มักจะมีการปรับเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างเสมอซึ่งรอบนี้เองคาดว่าจะมีขอบหน้าจอที่บางลงกว่าเดิม ในขณะที่กล้องอาจมีการปรับขนาดกรอบด้านหลัง เพื่อให้สามารถเพิ่มความจุแบตเตอรี่ได้มากขึ้นด้วย

อย่างที่รู้กันดีว่าไอโฟนมักจะเปิดตัวออกมาในช่วงเดือนกันยายน ฉะนั้นตอนนี้ยังถือว่าเป็นช่วงข่าวลือซึ่งยังมีเวลาให้ทยอยปล่อยข้อมูลออกมาได้อีกเรื่อยๆ เลยล่ะ

Source via



ถูกใจบทความนี้  0