Editor Talk – Xiaomi SU7 รถไฟฟ้ารุ่นแรกจากค่าย Xiaomi

สวัสดีครับวนมาเจอกับผม @kaew1995 อีกครั้งครับ ตอนนี้รถไฟฟ้าจากจีน ยกทัพบุกประเทศไทยเยอะแยะมากมายหลายยี่ห้อ แต่ละค่าย ออกมาสวยๆกันทั้งนั้น นอกจากที่แข่งกันเรื่องความสวยงาม เทคโนโลยีแล้ว การกำหนดราคาขายเป็นอะไรที่แข่งขันกันดุเดือดมากมายครับ เทคโนโลยี มาเร็วไปเร็ว ธุรกิจเค้าก็ต้องแข่งขันกันค่อนข้างสูง การลดราคาลง เพื่อหวังระบายสินค้าในสต๊อค เป็นเรื่องที่ต้องทำแน่นอน ใครที่ซื้อแล้วอย่าคิดมากครับ ถ้าเจอค่ายรถเค้าลดราคาทีหลักแสนบาท ซื้อก่อนคุ้มก่อน แต่ซื้อทีหลังอาจคุ้มกว่า ฮ่า

อีกค่ายที่พวกเราคุ้นเคยกันดี นั่นคือ Xiaomi  ที่ทำสมาร์ทโฟนออกมาขายเยอะแยะมากมายหลายรุ่น ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ก็กระโดดเข้ามาในวงการรถยนต์ไฟฟ้าด้วยเช่นกัน และได้เปิดตัวรถยนต์ตัวแรกของค่าย นั่นคือ Xiaomi SU7 ครับ รถไฟฟ้าที่ออกแบบได้สวยงาม มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยสุดๆ ระบบการชาร์ทไฟที่รวดเร็ว จะขายในจีนในปีนี้ครับ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้าไทยหรือเปล่า จะเข้ามาเมื่อไหร่ ยังไงรอฟังข่าวกันครับ

ก็คงทักทายกันแค่นี้ครับ ขอให้ทุกท่านโชคดี เดินทางโดยสวัสดิภาพ และปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายทั้งปวง รวมถึงปลอดภัยจากไวรัส COVID-19 ด้วยนะครับ อย่าลืมกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งติดตามรับข่าวสารจากทางเว็บด้วยนะครับ https://goo.gl/TGZPgg เราจะสู้ไปด้วยกันครับ แล้วพบกันใหม่

 

kaew1995

 2.4.2024



ถูกใจบทความนี้  0