เผยภาพเครื่องจริง Google Pixel 9 Pro เทียบขนาดกับแบรนด์ผลไม้

มีข่าวลือว่า Google อาจเปิดตัวสมาร์ตโฟนออกมาอย่างน้อยสามรุ่นในช่วงเดือนตุลาคมปีนี้ ซึ่งเป็นงานเปิดตัวประจำปีของทางบริษัทฯ อยู่แล้วที่มักจะเปิดตัว Pixel นั่นเอง โดยในปีนี้เองยังมีข่าวลือเกี่ยวกับ Pixel Fold 2 ที่อาจมีการใช้ชื่อ Pixel 9 Pro Fold ในการขายอีกด้วย

ล่าสุดได้มีภาพตัวเครื่องจริงที่คาดว่าเป็น Pixel 9 Pro หลุดออกมาวางเคียงข้างกับ iPhone 15 Pro Max ให้เห็นขนาดกันไปเลยว่าใกล้เคียงหรือแตกต่างกันมากน้อยเพียงใด

จากภาพทำให้สับสนเล็กน้อยเมื่อขนาดของ Pixel 9 Pro นั้นเล็กลงทั้งที่เดิมทีควรจะเป็นรุ่นสานต่อขนาดของ Pixel 8 Pro ออกมาซึ่งดูๆ แล้วภาพตัวเครื่องที่หลุดมานั้นน่าจะเป็นขนาดของรุ่นปกติหรือ Pixel 9 เสียด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามจากภาพด้านหลังก็บ่งบอกว่านี่แหละคือรุ่นโปรเพราะมันมาพร้อมเลนส์ Periscope Telephoto นั่นเอง

หากภาพดังกล่าวจริงนั่นหมายความว่าขนาดที่ใกล้เคียงของ Pixel 9 Pro จะเป็น iPhone 15 Pro และแน่นอนว่า Pixel รุ่นใหม่ก็จะต้องมาพร้อมหน่วยประมวลผลใหม่คาดว่าใช้ชื่อ Tensor G4 ทำงานร่วมกับ LPDDR5 RAM 16GB (เพิ่มขึ้นจากรุ่นเดิม 4GB) และหน่วยความจำแบบ UFS 4.0 ที่ผลิตโดยทางซัมซุง และคาดว่ารุ่นนี้จะใช้งานโมเด็มจากซัมซุงในรุ่น Exynos Modem 5400 ที่รองรับการเชื่อมต่อดาวเทียมด้วย

Source



ถูกใจบทความนี้  0