เผยภาพเรนเดอร์และสเปคของ HMD Pulse มีหน้าจอ IPS LCD, แบตเตอรี่ความจุมาตรฐาน

HMD Global ยังคงเดินหน้าเปิดตัวสมาร์ตโฟนในแบรนด์ Nokia อยู่ทว่าก็ได้พัฒนาสมาร์ตโฟนในชื่อแบรนด์ของตนเองเช่นกัน โดยหนึ่งในนั้นได้แก่ HMD Pulse ที่ได้ปรากฎกายออกมาให้เห็นกันแล้วผ่านทาง @OnLeaks

HMD Pulse นั้นคาดว่ามีหน้าจอ IPS LCD ขนาด 6.56 นิ้ว ความละเอียด HD+ ขอบหน้าจอบาง และจากข่าวลือก่อนหน้านั้นเคยเปิดเผยว่าจะทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Unisoc T606 ทำงานร่วมกับ RAM 4/8GB และใช้งานระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 14

ล่าสุดมีข้อมูลเพิ่มเติมว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะมีกล้องด้านหลังตัวหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซลด้านหลังพร้อมฟีเจอร์ AI ในขณะที่มีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh นอกจากนี้ในปัจจุบันทางบริษัทยังอยู่ระหว่างการพัฒนารุ่น Pulse+ และ Pulse Pro อีกด้วย

สำหรับสีสันของรุ่น Pulse นั้นจะมีทางเลือกด้วยกันทั้งหมดสามสีได้แก่ สีดำ สีชมพูและสีฟ้าตามที่ได้เห็นจากภาพเรนเดอร์นี้เลย ซึ่งดีไซน์ในภาพรวมนั้นแอบเหมือนกับสมาร์ตโฟนของ Nokia เหมือนกันอาทิเช่น ในรุ่นของ C32

สำหรับการเปิดตัวนั้นคาดว่าอาจไปอยู่ในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้หรือในเดือนกรกฎาคมเลย ส่วนสมาร์ตโฟนที่เคยมีข่าวว่าอาจไปเปิดตัวในประเทศอินเดียเร็วๆ นี้นั้นคาดว่าเป็นรุ่น HMD Legend, Legend+ และ Legend Pro

Source



ถูกใจบทความนี้  0