ทีเซอร์ล่าสุดเผย Motorola Edge 50 Ultra ปรากฎตัวในน้ำ

ก่อนหน้านี้เราพอได้เห็นภาพเรนเดอร์ของว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง Motorola Edge 50 กันไปบ้างแล้ว ล่าสุดทาง Evan Blass ได้เปิดเผยทีเซอร์ที่ดูเหมือนเป็นของทางการออกมา

วิดีโอดังกล่าวนั้นได้บอกใบ้ถึงสเปคบางอย่างของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้โดยวิดีโอแรกนั้นแสดงตัวเครื่องในน้ำซึ่งอาจหมายความว่ารุ่นนี้ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68

ถัดมาเป็นเรื่องหน้าจอของ Edge 50 Ultra ที่มีขอบหน้าจอโค้งและป้องกันด้วย Gorilla Glass ซึ่งอาจเป็น Corning เนื่องจากภายในงาน MWC ได้มีการแถลงว่ามีการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Motorola ด้วยนั่นเอง

ส่วนขนาดหน้าจอนั้นคาดการณ์ว่ารุ่นนี้อาจใส่มาที่ 6.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 165Hz refresh rate และมีลำโพงเตอริโอให้มาด้วย

สำหรับกล้องด้านหลังทั้งสามตัวนั้นแหล่งข่าวเปิดเผยว่าจะมีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และ Periscope ระยะ 72มม. หรือ Optical Zoom 3x มาด้วย ในขณะที่กล้องตัวสุดท้ายก็จะเป็น Ultrawide ให้ครบช่วงนั่นเอง

Motorola เองยังพร้อมที่จะปล่อย Edge 50 Pro / Edge 50 Pro Fusion ด้วยซึ่งสำหรับ 50 Pro นั้นยืนยันว่ามาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3 ทำงานร่วมกับ RAM มากสุด 12GB และมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่องสูงสุด 512GB

Source



ถูกใจบทความนี้  0