Nubia Z60 Ultra Photographer Edition มาพร้อมกล้องและดีไซน์ใหม่พร้อมฟีเจอร์ AI ที่มากขึ้น

Nubia Z60 Ultra ได้เปิดตัวเวอร์ชั่นพิเศษ Photographer Edition ที่มาพร้อมการปรับดีไซน์โดยได้รับแรงบันดาลใจจากกล้องถ่ายรูป โดยทางบริษัทฯ ได้ออกแบบด้วยการใช้สองสีสันผสมผสานกับวัสดุหนังสังเคราะห์ที่ฝาหลังของ Nubia Z60 Ultra รุ่นพิเศษนี้เพื่อให้ดูพิเศษยิ่งกว่ารุ่นปกติ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ AI ที่ได้ปรับแต่งมาสำหรับการถ่ายรูป ประกอบไปด้วยทางเลือกในการปรับแต่งภาพ รวมถึงความสามารถในการลบวัตถุที่ไม่ต้องการออกไปจากภาพด้วย และ Z60 Ultra Photographer Edition ยังมาพร้อมฟีเจอร์การสร้างภาพจาก AI และยังสามารถแปลภาษาได้แบบ real-time ขณะที่ใช้งานสนทนาสายกับบุคคลอื่นด้วย

สำหรับสเปคนั้นจะยังคงมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.8 นิ้ว, ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 กล้องด้านหลังนั้นมาพร้อมระบบกันภาพสั่นไหวทุกเลนส์ไม่ว่าจะเป็นกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ระยะ 35มม., Periscope ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล ระยะ 87มม. และ Ultrawide ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ระยะ 16มม.

สำหรับ RAM/Storage ในรุ่นนี้ไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจาก 16/512GB และเปิดราคาค่าตัวมาที่ CNY4,299 หรือประมาณ 22,000 บาท อย่างไรก็ตามทางแบรนด์ไม่ได้เปิดเผยว่าจะมีแผนการจำหน่ายนอกประเทศจีนหรือไม่ในตอนนี้

Source



ถูกใจบทความนี้  1