เผยภาพเรนเดอร์ Oppo A3 Pro พร้อมสเปคจาก CAD-based render

ออปโป้ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่น A2 และ A2 Pro เมื่อปีที่ผ่านมา ในขณะที่ A3 นั้นต้องย้อนไปในปี 2018 เลย ดังนั้นในส่วนของชื่อรุ่นอาจมีสับสนกันบ้างก็ไม่ต้องไปสนใจนัก เพราะล่าสุดมีข่าวว่ากำลังจะเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Oppo A3 Pro ในปี 2024

CAD-based renders ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง Oppo A3 Pro ออกมาโดยระบุขนาดตัวเครื่องที่ 162.7 x 74.5 x 7.8 มม. และบอกว่ารุ่นนี้มีหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว ขอบหน้าจอบางพอสมควร และมีดีไซน์แบบ Punch-hole ที่ใส่กล้องหน้าไว้หนึ่งตัวตรงกลางด้านบน

ด้านหลังเครื่องมีแผงกล้องทรงกลมซึ่งดูด้วยตายังไงก็คิดว่ามีกล้องสามตัว แต่แหล่งข่าวระบุว่ามีกล้องหลังสองตัวและไฟแฟลช LED เท่านั้น

การจัดวางปุ่มเพิ่มลดเสียงนั้นอยู่ที่ทางขวาของตัวเครื่องทั้งหมด ส่วนพอร์ตด้านล่างที่ให้มาสำหรับชาร์จหรือซิงค์ข้อมูลนั้นเป็น USB-C

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ นั้นยังไม่ได้หลุดออกมามากนัก แต่มีข่าวลือว่ารุ่นนี้อาจใช้งานหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 7050 ทำงานร่วมกับ RAM 8/12GB และมีทางเลือกหน่วยความจำตัวเครื่อง 256/512GB ส่วนกล้องหลังตัวหลักนั้นมีความละเอียด 64 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับ Depth Sensor 2 ล้านพิกเซล ส่วนสเปคอื่นๆ คาดว่าอาจอัพเกรดเล็กน้อยจากรุ่นก่อนหน้านี้

Source



ถูกใจบทความนี้  0