Realme C63 ผ่านการรับรองพร้อมเผยสเปคบางส่วนก่อนเปิดตัว

Realme อยู่ระหว่างการพัฒนาสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่เพื่อลุยตลาดอินเดียในชื่อรุ่น Realme C63 ซึ่งอาจเป็นสมาร์ตโฟนกลุ่มเริ่มต้นราคาเข้าถึงง่าย ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่น C65 ไปไม่นาน

หน่วยงาน Bureau of Indian Standards (BIS) ในประเทศอินเดียได้รับรองว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดเผยว่ารุ่นดังกล่าวจะมีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าได้แรง 45W SuperVOOC ผ่านทางสาย (เอกสารรับรองระบุแบตเตอรี่ 4,880mAh ซึ่งสเปคจำหน่ายจริงจะเป็น 5,000mAh)

กล้องหน้ารุ่นนี้มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.8 ในขณะที่ด้านหลังมีกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.8 เช่นเดียวกัน และระบบปฏิบัตืการได้ใช้งาน Android 14 ซึ่งน่าจะมี Realme UI 5.0 ที่ทางแบรนด์พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานแอนดรอยด์ดังกล่าวในการใช้งาน และรุ่นนี้จะมีด้วยกันสองเวอร์ชั่นได้แก่ฝาหลังพลาสติกและฝาหลังหนังสังเคราะห์ โดยรุ่นที่ใช้หนังสังเคราะห์จะมีความหนาเครื่องที่ 7.79 มิลลิเมตร น้ำหนัก 191 กรัม

ภาพรวมรายละเอียดก็เหมือนจะมาค่อนข้างเยอะแล้วจะเหลือแค่หน่วยประมวลผล หน้าจอ หน่วยความจำซึ่งเดี๋ยวพอผ่านการรับรองก็มีข้อมูลมาเพิ่มเติมอัพเดทกันอีกครั้ง

Source



ถูกใจบทความนี้  0