Realme GT Neo 6 SE ปรากฎบน TENAA ยืนยันเปิดตัวสัปดาห์หน้า

Realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ GT Neo 6 SE ในสัปดาห์หน้านี้โดยทาง CMO หรือ chief marketing officer ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนเปิดตัวในตลาดประเทศจีนซึ่งล่าสุดได้ผ่านการรับรองจากทาง TENAA เรียบร้อยแล้ว

ฐานข้อมูลของหน่วยงานดังกล่าวได้เปิดเผยภาพตัวเครื่องออกมาทุกด้านพร้อมรายละเอียดสเปคหลักด้วย โดยเปิดเผยว่า Realme GT Neo 6 SE นั้นเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 7+ Gen 3

หน้าจอให้มาแบบ AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว ซึ่งคาดการณ์ว่าผลิตโดยทาง BOE และคาดการณ์ความละเอียดหน้าจอ Full HD+ และ QHD+ ส่วนความสว่างหน้าจอนั้นถือว่าโคตรโหดเพราะทางผู้ผลิตเคยเคลมไว้ว่าอัดไว้ถึง 6,000nits

สมาร์ตโฟนดังกล่าวนั้นผ่านการรับรองในรหัส RMX3850 ซึ่งมีทางเลือก RAM สูงสุด 16GB และมีหน่วยความจำเครื่องสูงสุด 1TB, แบตเตอรี่จุ 5,500mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าแรง 100W มีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซลพร้อมระบบกันภาพสั่นไหว (OIS) ทั้งนี้คาดการณ์ว่าจะมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Realme UI 5 ที่มีพื้นฐานบน Android 14

ส่วนการเปิดตัวในชื่อนี้นั้นจะเป็นชื่อที่จำหน่ายเฉพาะในประเทศจีน แต่หากนำไปเปิดตัวนอกประเทศจีนอาจมาในชื่ออื่น เช่น Realme GT 6

Source



ถูกใจบทความนี้  0