ทีเซอร์ Realme GT Neo6 SE เผยขอบหน้าจอตัวเครื่องบาง

Realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ GT Neo 6 SE ในสัปดาห์หน้า ซึ่งสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะใช้หน้าจอของ BOE ที่มีขอบหน้าจอบางมาก โดยผู้บริหารของบริษัทฯ ได้ปล่อยภาพด้านหน้าตัวเครื่องออกมาพร้อมสมาร์ตโฟนปริศนาอีกสองรุ่นที่ไม่ระบุชื่อรุ่น

ทั้งนี้จากต้นทางได้มีการคอมเมนท์ว่าสมาร์ตโฟนทั้งสองที่ขนาบข้าง Realme GT Neo 6 SE นั้นคือ iQOO 12 Pro จากทางวีโว่อยู่ที่ทางซ้าย ส่วนอีกรุ่นทางขวาได้แก่ Redmi K70 Pro จากทาง Xiaomi

Digital Chat Station ได้เปิดเผยว่า GT Neo 6 SE นั้นมีน้ำหนักตัวเครื่องที่ 191 กรัมซึ่งสำหรับยุคนี้ถือว่าเบาพอสมควรเลยทีเดียว ส่วนสเปคที่ลือกันก่อนหน้านั้นคาดการณ์ว่าจะเป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 7+ Gen 3 มีแบตเตอรี่ 5,500mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าได้แรง 100W และจะมีกล้องหลังตัวหลักที่มีความละเอียด 50 ล้านพิกเซลพร้อมระบบกันภาพสั่นไหว (OIS)

จุดที่น่าสนใจจากภาพที่ปล่อยออกมานอกจากหน้าจอที่ไม่มีขอบโค้งและขอบหน้าจอบางแล้วนั้นยังมีจุดสังเกตตรงปุ่มเปิดปิดเครื่อง/หน้าจอ ว่านูนออกมาจากด้านข้างเทียบเท่ากับปุ่มเพิ่มลดเสียงเลย ดังนั้นเป็นไปได้ว่ารุ่นนี้อาจได้หน้าจอกลุ่ม OLED และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอก็เป็นได้

Source



ถูกใจบทความนี้  0