Realme Narzo 70x 5G จะมาพร้อมหน้าจอ 120Hz

Realme Narzo 70x 5G เตรียมเปิดตัวในวันพรุ่งนี้แล้ว โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมหน้าจอดีไซน์เจาะรูตรงกลางด้านบนซึ่งล่าสุดได้รับการยืนยันเพิ่มเติมว่าหน้าจอดังกล่าวมีค่า refresh rate 120Hz อย่างไรก็ตามยังไม่อาจทราบได้ว่าหน้าจอที่ใช้งานนั้นเป็นประเภท LCD หรือ AMOLED

โดยทางบริษัทฯ ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใดเกี่ยวกับ Narzo 70x 5G ออกมาแม้แต่น้อย แต่ก่อนหน้านี้ก็มีการยืนยันว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวได้ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP54 คือสามารถลุยน้ำฝนได้ไม่กังวล แต่เอาไปลงน้ำลึกไม่ได้นั่นเอง และจะมาพร้อมกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล โดยมีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าได้แรงสุด 45W

สำหรับราคาค่าตัวนั้นคาดว่ามาต่ำกว่า INR12,000 หรือต่ำกว่า 5,350 บาท และจะจัดจำหน่ายผ่านช่องทาง Amazon.in ในประเทศอินเดีย ส่วนฟีเจอร์อื่นๆ นั้นพรุ่งนี้ก็ได้รู้กันแล้ว

สำหรับดีไซน์ก็ตามที่เห็นว่าหน้าจอไม่มีขอบโค้ง ส่วนด้านหลังมีแผงกล้องทรงกลมขนาดใหญ่ที่มีรูกล้องสามรู (แต่ไม่แน่ว่าจะมีกล้องหลังสามตัวหรือไม่) พร้อมไฟแฟลช LED ทั้งนี้ไม่เห็นด้านข้างขวาของตัวเครื่องจึงทำให้ยังไม่รู้ว่าเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ปุ่มเปิดปิดเครื่อง/หน้าจอหรือไม่

Source



ถูกใจบทความนี้  0