ลือสีสันของ Samsung Galaxy Z Flip 6 มีให้เลือกถึง 7 สีเลย

ว่าที่สมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้แบบตลับแป้งหรือเปลือกหอยรุ่นใหม่ของซัมซุงที่น่าจะมาในชื่อ Samsung Galaxy Z Flip 6 นั้นคาดการณ์ว่าอาจมาในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้โดยจะเปิดตัวในงาน Unpacked ควบคู่กับสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้อีกรุ่นอย่าง Galaxy Z Fold 6 และ Galaxy Ring ที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้ด้วย ทั้งนี้ได้มีข้อมูลจากทาง Ross Young ที่ปรึกษาทางด้าน supply chain ในส่วนของหน้าจอได้เปิดเผยสีสันตัวเครื่องของ Flip 6 ออกมา

แหล่งข่าวระบุว่ารุ่นนี้จะมีทางเลือกสีสันได้แก่ Light Blue (สีฟ้าอ่อน), Mint (สีเขียว), Silver Shadow (สีเทา), Yellow (สีเหลือง), Crafted Black (สีดำ), Peach(สีพีชน่าจะแนวชมพูส้ม), และ White (สีขาว) ซึ่งมีทั้งหมดด้วยกันถึง 7 สีเลยทีเดียว นับว่าเยอะมากๆ

สเปคนั้นคาดการณ์ว่ารุ่นนี้ใช้งานหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 และมีข่าวลือว่าหน้าจอด้านนอกรอบนี้อาจมีขนาดใหญ่กว่า 3.9 นิ้ว ที่มาพร้อมรุ่นก่อนหน้านี้ และทำงานร่วมกับ RAM 12GB

ส่วนหน้าจอด้านในนั้นจะมีขนาด 6.7 นิ้ว ที่มาพร้อมการปรับปรุงแกนพับ ในขณะที่กล้องหลักมีความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, Ultrawide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่มีความจุ 4,000mAh  ซึ่งมากกว่ารุ่นก่อนหน้าเล็กน้อยที่มีแบตเตอรี่ 3,700mAh

Source



ถูกใจบทความนี้  0