ทักทาย วันพุธ สุดทีน – ZTE V5 Max, sanook.com

ทักทาย: วันพุธ สุดทีน

ZTE-V5Max-1160391

สวัสดีครับ  วันนี้มาแนะนำแบรนด์จีนอีกแบรนด์นึง ที่คาดว่าจะเข้ามาทำตลาดไทยอย่างชัดเจน ZTE แบรนด์นี้เคยเห็นในโอเปอเรเตอร์มาบ้างแล้ว ซึ่งสาวน่ารักวันนี้พา ZTE V5 Max มาฝากกันด้วย ตัวเครื่องขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว ทั้งขาวทั้งน่ารัก และคอนเฟิร์มว่าน่ารักมาก จริงๆ ครับ หรือใครจะแย้ง? ฮาๆๆ  ขนาดตัวเครื่องไม่ได้ใหญ่มากนัก สเปคดี ระดับ quad-core cpu 1.2GHz แค้มหเ RAM มา 2GB internal storage ให้มา 16 GB แถมรองรับ 4G อีก ติดอยู่ที่ราคาไม่รู้เท่าใดเหมือนกัน ถ้าราคาโดนๆ ก็น่าสนนะ

สุดทีนวันนี้ คือผมอ่านไปเจอคอนเทนต์น้ำดีที่ต้องบอกว่าไม่ค่อยจะได้เจอจาก เว็บใหญ่ค่ายนี้เลยก็ว่าได้ หรือผมอาจจะไม่ค่อยได้อ่าน คอนเทนต์อื่นๆ นอกจาก ไอที เทคโนโลยี ก็ไม่รู้สิ แต่พอดีไปเจอในไทม์ไลน์ของเพื่อนที่แชร์ผ่านทางเฟสบุ๊ค เกี่ยวกับโรงเรียนทีอ่ยู่กลางสุขุมวิทแล้วเก็บค่าเทอมราคาหลักพัก ซึ่งจริงๆสื่อทีวีมีนำเสนอไปแล้ว และทาง sanook.com ก็มาเกาะติดเพิ่มเติมข้อมูลต่างๆ เข้าไปอีกในเบื้องลึก โดยอย่างที่บอกล่ะครับว่า ผมมักจะเห็นเพื่อนๆ แชร์ในไทม์ไลน์บนเฟสบุ๊ค ที่มาในทำนองไม่ค่อยสร้างสรรสักเท่าไหร่ ไม่ใช่คนแชร์นะ แต่เป็นคอนเทนต์หรือเนื้อหาของทาง sanook.com ที่มักจะตามกระแสสังคมในด้านลบ พาดหัวให้ดูน่าติดตาม โดยบางทีก็ไม่ได้คิดถึงเลยว่าอะไร ยังไง แต่การนำเสนอในด้านบวก ด้านของโลกในฝั่งที่มีสิ่งดีๆ แบบนี้มักจะไม่มี และไม่ได้ถูกแชร์กันครับ จริงๆ ไม่ใช่แค่เว็บ sanook.com หรอกครับ เว็บไซด์ข่าว หนังสือพิมพ์ หรือไม่ว่าจะเป็น สื่ออื่นๆ ที่ผ่านเข้าสู่ตัวเรา จากการแชร์มักจะมีเรื่องที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แล้วก็ชอบแชร์กันซะด้วย บางทีก็แชร์ฮิต ติอสังคมกันไป แต่สำหรับ sanook.com กับลิงค์นี้ ผมว่าแนะนำให้อ่านครับ ไม่ว่าจะเป็นน้องๆ นักเรียน หรือคนทำงานแล้วก็ตาม ลองอ่านกันดู http://women.sanook.com/33841/ อาจจะได้แรงบัลดาลใจ เพราะบางครั้งเงินอาจจะไม่ใช่คำตอบทั้งหมดของชีวิตนะครับ

ติดตามบทความทักทายในหน้าแรกย้อนหลังของเว็บได้ที่นี่

สุภาษิตวันนี้

“ชักหน้าไม่ถึงหลัง” หมายถึง มีรายได้ที่ได้รับมาต้นเดือน มีไม่พอจ่ายถึงปลายเดือน

ที่มาของสํานวน เปรียบเปรยถึงการที่มีรายได้แต่ใช้จนหมดอย่างรวดเร็วตั้งแต่ช่วงหน้าของเดือน (หน้า หมายถึง ช่วงหน้า) ไม่มีเงินพอที่จะใช้ในช่วงหลังของเดือน (หลัง หมายถึง ช่วงหลัง)

จาก suphasitthai.com



ถูกใจบทความนี้  0