❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอนลงทะเบียนแสดงความสนใจ iPhone 7 – 7 Plus ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

truemove H  iphone 7

  

 สิ้นสุดการรอคอยของสาวกค่าย Apple ในเมืองไทย เมื่อ 3 ค่ายโอเปอเรเตอร์ในบ้านเราพร้อมใจกันประกาศเปิดให้ลงทะเบียนแสดงความสนใจ เพื่อจับจองเป็นเจ้าของ iPhone 7 – 7 Plus อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ  คาดว่าราคาน่าจะเผยอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ และพร้อมส่งมอบเครื่องในวันที่ 21 ตุลาคม สำหรับผู้ที่สนใจลงทะเบียนไว้ จะได้รับสิทธิ์ในการสังซื้อก่อน ไม่ต้องไปแย่งหาที่หน้างานหรือวันวางขายนะครับ เพราะล็อตแรก ๆ ของขาดเกือบทุกที่ โดยเฉพาะสีใหม่ยอดฮิตอย่าง Jet Black เชื่อว่าไม่พอขายอย่างแน่นอน

สำหรับ AIS ลงทะเบียนความสนใจ iPhone 7/iPhone 7 Plus ได้ที่นี่ครับ http://www.ais.co.th/iphone7/ 

dtac ลงทะเบียนที่นี่ http://www.dtac.co.th/iphone-7

และสุดท้าย TrueMove H http://www.truemoveh.com/iPhone7/Preregister


สรุปปีนี้ทุกค่ายเปิดให้ลงทะเบียนในเวลาใกล้เคียงกัน โดยพร้อมให้สั่งซื้อและวางจำหน่ายในวันเดียวกันอีกด้วย เรียกว่าไม่ได้เปรียบเสียเปรียบกันแต่อย่างใด ตรงนี้ก็ต้องไปวัดที่โปรโมชั่นของแต่ละค่ายแล้วครับ ใครจะจัดหนักจัดเต็มและทำโปรได้น่าสนใจกว่ากัน 

สุดท้ายก่อนจาก ก็ขอฝากกรุ๊ปของผู้ใช้งานแบรนด์ Nextbit กันไว้ด้วยนะครับ เข้ามาคุย มาสอบถาม มาอ่านความเคลื่อนไหวของแบรนด์กันได้ที่นี่ครับผม >>> https://goo.gl/HIB9Wd

สำหรับอาทิตย์นี้ก็ขอลากันไปแต่เพียงเท่านี้ครับ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับผม

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ   ๗. ตุลาคม. ๒๕๕๙   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  1