ดีแทค ร่วมฉลองวันชาติจีนครั้งใหญ่ มอบแพลตทินั่ม ทัวริสต์การ์ด (Platinum Tourist Card)

dtac Golden Week

 6 ตุลาคม 2559 – นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค (ขวาสุด) พร้อมด้วย นางศรีสุดา วนภิญโญศักดิ์ รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ที่ 3 จากขวา) นางจาง ซินหง ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศจีน (CNTA) ประจำประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย) และ นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป (กลาง) มาร่วมเปิดงาน “Chinese National Holiday Celebration” ในโอกาสเฉลิมฉลองวันชาติจีน พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีนในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว 

 

 

dtac Golden Week

โดย ดีแทค ได้ร่วมเปิดจัดแคมเปญโกลเด้น วีค (Golden Week) เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ใช้แฮปปี้ทัวริสต์ซิม (Happy Tourist Sim) รับแพลตทินั่ม ทัวริสต์ การ์ด (Platinum Tourist Card) ของขวัญสุดพิเศษเพื่อรับส่วนลดในการช้อปปิ้งสูงสุด 10% และชุดบัตรกำนัลรวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2559 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมให้สิทธิ์ร่วมมีทแอนด์กรีท และรับประทานอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับนักแสดงไทยสุดฮอตของชาวจีน “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” และ “พิชญ์ วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” ในวันที่ 4 ตุลาคม 2559

***หมายเหตุ แฮปปี้ทัวริสต์ซิมภาษาจีน ซิมที่ชาวจีนเลือกใช้เป็นอันดับ 1 ให้ลูกค้าใช้งานง่าย รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา และเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วและแรง กับดีแทค Super 4G และใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดแบบไม่จำกัดจำนวน 7 วัน พร้อมอัตราพิเศษโทรข้ามแดน ระหว่างสาธารณรัฐประชาชนจีนกับประเทศไทยผ่าน 00400 เพียงนาทีละ 1 บาท หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ศูนย์บริการดีแทค สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 7, สาขาสนามบินดอนเมือง ระหว่างเทอร์มินอล 1 และ 2 หรือศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ   และเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วไทย หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1678 หรือ www.dtac.co.th

 

บุคคลในภาพ จากซ้ายไปขวา

1.      คุณพอล เฉิน ผู้จัดการทั่วไป ไป่ตู้ ประเทศไทย

2.      คุณเจิ้ง ผิงฝู ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย บริษัท ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

3.      คุณจาง ซินหง ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศจีน (CNTA) ประจำประเทศไทย

4.      คุณเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป     

5.      คุณศรีสุดา  วนภิญโญศักดิ์ รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

6.      คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

7.      คุณสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค



ถูกใจบทความนี้  0