ดีแทคเปิดตัว ซิมโรมมิ่งสุดคุ้ม ซิม GO! อินเตอร์ ใช้เน็ตแบบ Non-stop ได้ 23 ประเทศทั่วโลก ซิมเดียวจบ ครบ ง่าย จะเที่ยวประเทศไหนก็ราคาเดียว เพียง 399 บาท

SIM Go Inter_Pack3

 20 กันยายน 2560 – ดีแทคเปิดตัวซิมใหม่ล่าสุด สำหรับผู้ที่เดินทางไปท่องเที่ยว หรือทำงานในต่างประเทศ ลูกค้าเครือข่ายไหนก็สามารถใช้งานได้ กับ ซิม GO! อินเตอร์ของดีแทค ในราคาเพียง 399 บาท ใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศ แบบ Non-stop ด้วยความเร็วสูงสุดได้จำนวน 4 GB นาน 10 วัน ซึ่งนอกจากปริมาณการใช้งานเน็ตที่คุ้มค่าแล้ว ในแพ็กเกจซิมยังมีที่จิ้มซิม และซองพลาสติกสำหรับเก็บซิม ที่มีให้พิเศษเฉพาะลูกค้าซิม GO! อินเตอร์เท่านั้น ส่วนวิธีการใช้งานนั้นง่ายมาก แค่เสียบซิมก็สามารถใช้งานได้เลยใน 23 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น, จีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ลาว,  พม่า, กัมพูชา, ปากีสถาน, บังคลาเทศ, ออสเตรเลีย, สวิตเซอร์แลนด์, อิตาลี, ออสเตรีย, ฮังการี, นอร์เวย์, สวีเดน, บัลแกเรีย, เซอร์เบีย, มอนเตเนโกร และสหรัฐอเมริกา 

 

 

SIM Go Inter1 SIM Go Inter2 

SIM Go Inter4

SIM Go Inter3 

ซิม GO! อินเตอร์ มีจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2560  เป็นต้นไป ที่ศูนย์บริการดีแทค ทั่วประเทศ รวม 27 สาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th/gointer พิเศษ! ลูกค้าที่เสียบซิมและเปิดใช้งานซิม ครั้งแรกในประเทศไทยก่อนเดินทาง แม้ไม่ได้เติมเงินก็สามารถเล่นเน็ตในประเทศไทยได้ไม่อั้น ด้วยความเร็ว 4 Mbps  นาน 6 ชั่วโมง ฟรีทันที สำหรับลูกค้าที่ซื้อ ซิม GO! อินเตอร์ วันนี้จะได้รับกระเป๋าพรีเมียมน่ารัก ๆ ไว้เก็บเอกสารสำหรับการเดินทางได้อีกด้วย (ของมีจำนวนจำกัด)
เลือกใช้ ซิม GO! อินเตอร์ ดีกว่าเห็นๆ
1. ถูกราคาเดียวเพียง 399 บาท ความเร็วเน็ตได้ 4 GB นาน 10 วัน
2. ซิมเดียวใช้ได้ 23 ประเทศทั่วโลก
3. ง่ายไม่ยุ่งยาก แค่เสียบซิม ใช้ได้ทันที
4. ฟรี ติดต่อ dtac call center +662-202-8100 ตลอด 24 ชั่วโมง ขณะอยู่ต่างประเทศ
5. โทรในต่างประเทศราคาพิเศษ เริ่มต้นนาทีละ 6 บาท สำหรับโทรในต่างประเทศ โทรกลับไทย และรับสาย
6. ฟรี เน็ต ในไทย 4 Mbps  นาน 6 ชั่วโมง (เมื่อเสียบซิมครั้งแรกในไทยก่อนเดินทางเท่านั้น)
dtac launches “SIM GO! Inter” with one-priced package of 399 Baht, offering non-stop Internet in 23 countries around the world



ถูกใจบทความนี้  0