PDAMobiz Talk: ทักทายรายวัน Microsoft เปิดตัว Surface Go 2, Surface Book 3 แล้ว!

Microsoft เปิดตัว Surface Go 2 และ Surface Book 3 พร้อมวันวางจำหน่าย!

   สวัสดีครับเพื่อนๆ มาทักทายกันเช่นเคยทุกวันเสาร์ครับ ช่วงนี้งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ล้วนเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์กันทั้งสิ้น และวันนี้ถึงคิวของ Microsoft เปิดตัว Surface Go 2 และ Surface Book 3 แล้ว โดยรอบนี้ Surface Go 2 นั้น มีตัวเครื่องที่ขนาดเท่าเดิม มีน้ำหนักที่ใกล้เคียงเดิม แต่มีการลดขนาดขอบจอลง ทำให้มีขนาดจอใหญกว่ารุ่นแรกถึง 0.5 inc ซึ่งในรุ่นนี้มีจอขนาดใหญ่ 10.5 inc. นั่นเอง โดยสเปคหน้าจอนั้น ใช้เทคโนโลยี PixelSense ความละเอียดสูง 1920 x 1280 โดยมาในอัตราส่วน 3:2 มีพอร์ทเชื่อมต่อเช่นเดียวกับ Surface Go ตัวแรก ประกอบด้วย USB-Type C, Surface Connect, MicroSD Card, และมีช่องเสียบหูฟังขนาดมาตรฐาน 3.5 mm. ด้วยโดย Surface Go 2 นั้นยังคงการออกแบบที่บางและน้ำหนักเบาเหมือนเดิม มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีขึ้น และมีประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วกว่าเดิมถึง 64% ด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ M Gen8 นอกจากนี้ Microsoft ยังได้เพิ่ม Studio Mics ซึ่งเป็นโซลูชันไมโครโฟนคู่เพื่อเพิ่มความคมชัดของเสียง และช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก สำหรับการประชุมทีมหรือการสนทนาทางวิดีโอ และด้วยประสิทธิภาพของกล้องหน้าความละเอียดระดับ 5MP ให้วิดีโอคมชัดแม้ในที่แสงน้อย มาพร้อมกับแอปกล้องถ่ายรูปใหม่สำหรับกล้องด้านหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 8MP เพื่อให้ง่ายต่อการใช้กล้องในการสแกนเอกสาร และไวท์บอร์ดเพื่อแบ่งปันบันทึกย่อจากการประชุม สามารถปรับแต่ง Surface Go ในแบบที่ชอบด้วยเคสชนิดต่างๆ และอุปกรณ์เสริมหลากหลายสี Surface Go 2 ราคาเริ่มต้นที่ $399 และจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 12 พฤษภาคมนี้

   สำหรับ Surface Book 3 นั้นเป็นแล็ปท็อปที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่สูงกว่า Surface Book 2 ถึง 50% และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 17.5 ชั่วโมง โดยมาพร้อมหน้าจอ 2 ขนาด 13 inc และ 15 inc. Surface Book 3 มาพร้อมกับจอแสดงผลใช้เทคโลโลยี PixelSense ความละเอียดสูงคมชัด และแทร็คแพดที่แม่นยำและคีย์บอร์ดที่สะดวกสบาย และด้วยประสิทธิภาพของหน่วยประมวลผล Intel® Core™ Gen10 Surface Book 3 ที่มาพร้อม RAM สูงสุด 32GB และ ใช้หน่วยความจำภายในชนิด SSD โดย Surface Book 3 ขนาด 15 นิ้วมีใช้ NVIDIA GeForce GTX™ GPU โดย Surface Book 3 นั้นมีราคาเริ่มต้นที่ $1,599 และจะเริ่มวางจำหน่าย 21 พฤษภาคมนี้ ส่วนการจัดจำหน่ายในไทย รอข่าวจากทางไมโครซอฟท์ประเทศไทยอีกครั้งครับ

   วันนี้คงทักทายกันเพียงเท่านี้ ขอเพื่อนๆ รักษาสุขภาพกาย และสุขภาพใจให้พร้อมกับการต่อสู้ต่อไปนะครับ ทางมีใงานหวังใจว่าสถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลายและกลับมาเป็นปกติโดยเร็ว

 

 

source: Microsoft

   ฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ  >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

จนกว่าจะพบกันใหม่
Suppakit
09-May-20



ถูกใจบทความนี้  2