Xiaomi 12 Ultra จะมีแบตเตอรี่จุ 4,800mAh รองรับการชาร์จไฟแรง 120W

มีข่าวลือต่อเนื่องและมากมายสำหรับ Xiaomi 12 Ultra ว่าที่สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ซึ่งล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ออกมาจากทาง LetsGodigital แล้ว และครั้งนี้เองแหล่งข่าวลืออย่าง Digital Chat Station ก็ได้ปล่อยข้อมูลออกมาเพิ่มเติม

แหล่งข่าวลือดังกล่าวได้ปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับแบตเตอรี่และการชาร์จไฟออกมา โดยมีรายงานระบุว่าตัวเครื่องรองรับการชาร์จไฟแรงสูงถึง 120W ในขณะที่มีแบตเตอรี่ความจุ 4,900mAh (ใหญ่กว่า Xiaomi 12 Pro ที่มีแบตเตอรี่จุ 4,600mAh แต่ชาร์จไฟแรงเท่ากัน) ทั้งนี้แบตเตอรี่ลดลงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับรุ่น 11 Ultra ที่มีแบตเตอรี่ 5,000mAh

สำหรับสเปคอื่นจากข่าวลือที่ปล่อยภาพเรนเดอร์ออกมานั้นระบุว่าตัวเครื่องจะมีกล้องหลังที่ใช้เซ็นเซอร์ใหม่อย่าง Sony IMX 8xx ซึ่งตอนนี้ยังไม่เห็นข้อมูลของเซ็นเซอร์ดังกล่าวด้วยซ้ำ (หลายรุ่นปีนี้จึงยังอยู่กับ IMX766) แต่ว่ากันว่ารุ่นนี้จะมีกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, 5X telephoto ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และ Ultrawide ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล

สำหรับสีสันตัวเครื่องจะมีให้เลือกเพียงสองสีได้แก่สีขาวและสีดำซึ่งนับว่าไม่มีสีอะไรให้หวือหวา (ส่วน Logo Leica นั่นไม่น่าจริงมั้ง) และตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการเปิดตัวออกมา

Source



ถูกใจบทความนี้  0