OnePlus 10T จะมีให้เลือกสองสีได้แก่ Moonstone Black และ Jade Green

OnePlus ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้หรือในชื่อรุ่น OnePlus 10T เองในเรื่องของสีสันตัวเครื่องว่าจะมีด้วยกันสองสีได้แก่ Moonstone Black  และ Jade Green

โดยสำหรับในสีดำหรือ Moonstone Black นั้นจะมาพร้อมฝาหลังที่มีผิวสัมผัสแบบหยาบซึ่งดูจากภาพแล้วน่าจะให้ความรู้สึกเหมือน sandstone ที่เคยใช้งานใน OnePlus รุ่นแรกเลยแต่อันนี้อาจจะไม่ได้เนื้อละเอียดขนาดนั้นเท่านั้นเอง

ส่วนสีเขียวหรือ Jade Green นั้นจะมีฝาหลังเป็นผิวเรียบลื่น มีความเงาฉ่ำเหมือนเคลือบแว็กซ์เอาไว้ซึ่งแตกต่างกับสีดำอย่างชัดเจน

ตามกำหนดการ OnePlus 10T จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 และมีกล้องหลังทั้งหมดสามตัวด้วยกัน และจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นมาอย่าง OxygenOS 13 ที่มีพื้นฐานมาจาก Android ซึ่งน่าจะเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดหรือ 12 นั่นเอง

ก่อนหน้านี้ก็ได้มีตัวอย่างภาพถ่ายจากตัวเครื่องดังกล่าวออกมาให้ชมแล้วพร้อมเผยสเปคกล้องด้วยว่ามาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องจากค่าย Sony ในรหัส IMX766 ที่มีความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ขนาดเซ็นเซอร์ 1/1.56 นิ้ว รองรับ OIS และสามารถถ่ายภาพ 10-bit color ได้ และจะมี Ultrawide มุมมองกว้าง 119 องศา และกล้อง Macro อีกตัวซึ่งถ้าไม่ผิดพลาดอะไรอาจจะมีสเปค Ultrawide 8 ล้านพิกเซลและ Macro 2 ล้านพิกเซล

Source



ถูกใจบทความนี้  1